Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải "khóc thét" vì... búp bê tình dục

Nhiều người đàn ông đã gặp phải những trường hợp oái ăm, dở khóc dở cười chỉ vì một con búp bê tình dục.

Khóc thét vì búp bê tình dục mua qua mạng

Theo trang tin Apple Daily, vào tháng 4 vừa qua, ông Hoàng ở Đài Bắc, Trung Quốc có đặt mua qua mạng một búp bê tình dục bơm hơi với giá 2.650 nhân dân tệ (tương đương hơn 9 triệu đồng).

Thậm chí, ông còn thăm dò người bán hàng nhiều lần về chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua vì e ngại những vụ lừa đảo qua mạng trước đây.

Một tuần sau, món hàng ông đặt đã được gửi tới nhà. Tuy nhiên, khi mở gói hàng ra, ông Hoàng hoàn toàn chết lặng vì ngoài là búp bê ra, thứ ông nhận được chẳng có điểm nào trùng khớp với hình ảnh quảng cáo. 

Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải

Con búp bê bơm hơi không chỉ khác hoàn toàn về đặc điểm khuôn mặt với mái tóc rối bời, thân hình không quyến rũ và không mặc quần áo mà chất liệu cũng không như ý muốn. Chất liệu làm ra con búp bê tình dục này không phải silicon như người bán hàng đã nói mà đó là nhựa tổng hợp.

Quá thất vọng và tức giận về con búp bê ông hằng mong muốn, ông Hoàng ngay lập tức đã gọi điện tới nơi bán hàng cho mình nhưng người này nói họ hoàn toàn không liên quan đến chất lượng sản phẩm, đó là do phía nhà cung cấp. 

Tưởng búp bê tình dục là "tiên giáng trần"

Hôm 12/3, anh Pardin, 21 tuổi một ngư dân sống ở đảo Banggai, Indonesia, đã vô tình vớt được một con búp bê tình dục, trôi nổi trên mặt biển. Cô búp bê xinh đẹp được vớt lên chỉ 3 ngày sau khi hòn đảo này xảy ra hiện tượng nhật thực toàn phần.

Anh chàng Pardin tưởng cô búp bê này là tiên nữ nên nhanh chóng mang về. Cô búp bê tình dục được cả gia đình chào đón như một nhân vật đặc biệt và được chăm sóc chu đáo như người thật. Bố mẹ của Pardin còn thay quần áo và khăn trùm đầu cho “tiên nữ” hàng ngày.

Tin đồn về tiên nữ giáng trần nhanh chóng lan khắp làng chài nhỏ. Thậm chí, người ta còn thêu dệt nên những câu chuyện hết sức ly kỳ quanh cô búp bê tình dục này. Như chuyện, người ta nghe thấy tiếng khóc của “tiên nữ” khi cô được tìm thấy mắc kẹt trên biển, theo truyền thông địa phương.

Tuy nhiên, tin đồn đã nhanh chóng bị cảnh sát địa phương chú ý. Họ đã cử người tới kiểm tra và cảnh sát nhanh chóng phát hiện, đó chỉ là búp bê tình dục. Cảnh sát trưởng khu vực, ông Heru Pramukarno cho biết, cảnh sát đã mang “thiên thần” đi để tránh những cuộc bàn luận rắc rối.

Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải

Búp bê tình dục được người dân vớt trên biển cứ ngỡ là "tiên nữ giáng trần"
Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải

"Tiên nữ" được mặc áo, quần khăn giống như người thật.

"Chuyện tình dang dở" với búp bê tình dục

Chuyện tình đầy bi ai giữa anh chàng trai người Nhật Bản với cô vợ búp bê bơm hơi thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng Nhật cũng như giới trẻ thế giới.

Anh chàng người Nhật trên đã đặt tên cho bạn gái búp bê của mình là Asakusa. Hàng ngày, cặp đôi này cùng đưa nhau đi du lịch khắp thành phố trên những chuyến tàu điện ngầm.

Họ không ngại thể hiện tình cảm với nhau trên phương tiện công cộng này. Nhiều người rất bất ngờ khi chứng kiến chuyện tình ấm áp của cặp đôi này.

Nhiều người chứng kiến hình ảnh của anh chàng này đều nói rằng đầu óc của anh không bình thường và cười nhạo. Yêu đương nồng thắm là vậy nhưng cuộc tình này diễn ra hết sức chóng vánh.

Sau một ngày dạo bước bên nhau, chàng đã phải đau đớn khi nàng búp bê bị xì hơi. Quả là một mối tình thuộc hàng đau thương nhất trong lịch sử.

Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải

"Đôi tình nhân" cùng nhau đi tàu điện ngầm.

Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải

Chàng trai cùng bạn gái du ngoạn khắp mọi nơi.

Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải

Nhưng cuộc tình này kết thúc một cách chóng vánh và đau đớn.

Hàng chục cảnh sát giải cứu... búp bê tình dục 

Công nghệ sản xuất đồ chơi người lớn ngày nay cho ra đời những con búp bê tình dục giống y người thật đến mức đã có nhiều vụ cảnh sát giải cứu nhầm. Vào chiều ngày 11/7/2012, cảnh sát thành phố Văn Đăng, Sơn Đông, Trung Quốc đã nhanh chóng có mặt tại sông Bão

Những tình huống oái oăm khiến đàn ông phải

Cảnh sát bẽ bàng vì giải cứu nhầm búp bê tình dục.

Xác định "xác chết" cách bờ sông một đoạn khoảng 40-50m, 18 cảnh sát đã đứng trên bờ và sử dụng các dụng cụ cứu hộ để giải cứu. Thấy sự việc có vẻ gay cấn, người dân xung quanh kéo tới xem ngày một đông, có lẽ lên tới cả ngàn người, khiến giao thông trên cầu tắc nghẽn. Xe cứu hộ cũng phải mất tới 15 phút mới tiếp cận được hiện trường.

Cuối cùng khoảng 40 phút loay hoay, 18 cảnh sát mới phát hiện "xác chết" là một con búp bê tình dục. Tránh làm người dân nghi ngờ và hoảng sợ, cánh sát đã vớt vật thể nổi lên bờ, sau đó giải tán đám đông.

Theo ttvn