Novaland giới thiệu hàng loạt dự án "đình đám"

Thông tin từ Novaland cho biết, hơn 90% căn hộ của dự án The Sun Avenue đã được đặt chỗ trong đợt công bố đầu tiên vào ngày 23/1/2015 vừa qua. Ngoài ra, dự án Tropic Garden, Rivergate, Sunrise City đều nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Dự án căn hộ The Sun Avenue với 8 Block trải dài 700m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2. Được biết, đây là dự án thứ hai được Novaland triển khai trên trục đường Mai Chí Thọ, tuyến đường chính kết nối trung tâm Q.1 với khu đô thị mới Thủ Thiêm (Q.2).

 Nằm liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm chính vì vậy dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại của khu đô mới, với một mức giá chỉ từ 1,68 tỷ đồng đã được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình.
Nằm liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm chính vì vậy dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại của khu đô mới.

Bên cạnh đó, đơn vị đầu tư bất động sản uy tín này cũng công bố hàng loạt dự án mới có tiến độ tốt cùng mức giá vừa phải. Cụ thể, mới đây Novaland vừa khai trương khu nhà mẫu của các dự án tại Q.Phú Nhuận. Những dự án tại đây đều có thuận lợi về vị trí, môi trường sống, thiết kế. Đặc biệt, chất lượng của những dự án này cũng “ngang ngửa” với công trình của các dự án đã hoàn thiện như Sunrise City, Tropic Garden. Được biết, mức giá căn hộ được chào bán tại Q.Phú Nhuận khoảng 1,8 tỷ đồng/căn.

Dự án Tropic Garden có vị trí số 49, đường 66, giáp trục Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM với không gian sống tiện nghi và cộng đồng dân cư tiên tiến, đã và đang trở thành “điểm đến” hoàn hảo dành cho nhiều gia đình, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của bà con Kiều bào.

Được biết, Novaland đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tại dự án Tropic Garden. Cụ thể, ưu đãi nhận nhà ngay khi chỉ cần thanh toán 50% và thanh toán dài hạn chỉ 1%/tháng trong vòng 36 tháng, cam kết thuê căn hộ đến 24 tháng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng đảm bảo cho khách hàng có một nguồn thu ổn định, gia tăng giá trị đầu tư khi mua căn hộ Tropic Garden. Đặc biệt, chương trình cam kết hỗ trợ lãi suất tối đa 10%/năm sau ngày nhận nhà và chiết khấu thêm 1% cho khách nước ngoài và kiều bào.

Rivergate - 151 - 155 Bến Vân Đồn, phường 6, Q.4, TP.HCM, dự án này đang được Novaland chào bán với giá thành hợp lý và lịch thanh toán linh hoạt.  Điểm nhấn khác biệt của dự án Rivergate còn nằm ở tính thanh khoản cao và an toàn với cam kết của chủ đầu tư về hiệu quả sinh lời từ 10%/năm. Đây là một giải pháp ưu việt mang đến sự an tâm tuyệt đối về khả năng sinh lợi từ khoản đầu tư của khách hàng.

Dự án Sunrise City – North Towers hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi, khách hàng khi mua căn hộ North Towers của dự án Sunrise City sẽ được áp dụng lịch thanh toán 1.15%/tháng trong vòng 26 tháng với lãi suất ưu đãi 0%. Đây là chương trình được đưa ra để giúp khách hàng có thể chủ động cân đối tài chính mà không ảnh hưởng nhiều đến những hoạch định của mình để nhanh chóng sở hữu căn hộ Sunrise City chất lượng và đẳng cấp.

Nguyên Vũ (Epress.vn)