Pha Lê tiết lộ chuyện tình Hà Hồ-Kim Lý:'Anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị 1 giây'

Những đoạn chia sẻ của nữ ca sĩ Pha Lê hiện đang trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội khi cô tiết lộ những bí mật về chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý.

Chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn thu hút được sự quan tâm từ phía công chúng. Đặc biệt hơn, trong đêm diễn Love Song được tổ chức vào tối qua, ngày 228/8 lẵng hoa mà Kim Lý gửi tới nữ ca sĩ xinh đẹp này và dòng chữ Hà '' cưng '' đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Pha Lê tiết lộ chuyện tình Hà Hồ-Kim Lý:'Anh ta thì luôn hôn chị,không rời mắt khỏi chị 1 giây'
Nữ ca sĩ Pha Lê.

Chẳng còn nghi ngơ hay đồn đoán gì nữa, Hà Hồ với Kim Lý hiện đang là cặp đôi được săn đón bậc nhất trong showbiz hiện nay.

Pha Lê tiết lộ chuyện tình Hà Hồ-Kim Lý:'Anh ta thì luôn hôn chị,không rời mắt khỏi chị 1 giây'
Hình ảnh 'hot' nhất trong ngày hôm qua thuộc về lãng hoa của Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Pha Lê đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện tình tốn giấy mực giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã viết:

"Chính ra chưa bao giờ tôi viết bất cứ 1 stt nào liên quan tới chị dù có lẽ tôi đã đi diễn chung với chị quá nhiều, kể cả ở Việt Nam lẫn bên Mỹ. Chưa kể tôi còn chung công ty quản lý với chị bên Mỹ nữa nên cơ hội gặp chị là khá nhiều... Gặp thì vậy thôi, không có nghĩa là thân cũng không có nghĩa là chơi với nhau.

Đấy còn là chưa nói đến những việc riêng chỉ người trong giới mới biết mà có khi cái biết cũng vẫn chẳng là 100% sự thật, chỉ có người trong cuộc là rõ về chị nhất. Nhưng hôm nay...trở về từ đêm nhạc Love Songs của chị, tôi bị 1 thứ cảm giác thôi thúc tôi phải viết và nói gì đó!!! Sai cũng được, đúng cũng được, chẳng phải viết vì làm cùng nghề hay gì mà viết với cảm nhận của 1 người nhìn thấy mình ở trong chị!

Về công việc: Tới tận cùng tôi vẫn phải nói với toàn thiên hạ rằng tôi CỰC KÌ KHÂM PHỤC nghị lực phi thường của chị. Phải nói là phi thường. Thứ 1, chị cao và gầy, riêng cái dáng đó mà bảo nhảy thì gần 99% sẽ như con cào cào trên sân khấu, lều khều và loằng ngoằng, nhưng tới giờ, chị Hà là người nhảy đẹp nhất Việt Nam, là ca sĩ duy nhất nhảy đẹp hơn vũ công.

Lí do ư...? Có ai ở trong phòng tập tới 3,4h sáng như chị, có ai trước giờ diễn vẫn tập luyện hăng say như điên, có ai mà dẻo dai tập yoga tất cả các động tác khó được thế... Từ 1 ca sĩ với dáng người không được ưu ái lắm để nhảy múa mà giờ...ai cũng thấy rồi, không còn gì để bàn. Về giọng hát! (Nói tới đây là tôi tự phì cười vào chính bản thân tôi).

Xin lỗi chứ ngày xưa chị thều thào tới độ nói còn không nghe thấy chứ đừng bảo hát. Ôi meo ơi...không nghe được cái chữ nào trong bài chị hát live đâu, nó yếu thảm thương. Uh nhưng thôi, chị đẹp, người ta thích nhìn, cho là vậy đi! Và tôi hay khẳng định chắc nịch là đã hát không hay thì sớm hay muộn cũng banh, rõ ràng chứ sao, làm ca sĩ mà hát không hay thì có đẹp giời đẹp biển cũng banh. Và tôi cứ nghĩ chất giọng là trời cho, trời cho có thế thôi cố thế nào được.

Nhưng chính thức tôi tự tát vào mặt tôi, không thể tin nổi càng ngày chị hát live càng hay như thế, hay 1 cách xuất sắc, hay 1 cách KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC. Đấy là chưa nói đến quãng cao mà chị lên....rùng mình kinh hãi! Làm thế quái nào cô gái nói không ra hơi mà lại hát được thế kia???

Lúc nào nghe chị hát cũng hồi hộp sợ bị banh giọng sợ lên không tới, sợ hát hụt hơi...mà sau hôm nay...bái phục, thật sự bái phục. Và tôi chắc chắn để có được giọng hát này là sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày, tập luyện đến nát cả thanh quản ra ấy chứ... Trời trời trời...đã tai đã mắt...ta nói...về tới nhà rồi vẫn rụng rời!!!

Về tình yêu (đúng hơn là với vai trò là đàn bà)! Hôm nay Hà đã nhận hết những điều sai cũng chỉ vì đã yêu quá bản năng... Nghe những chia sẻ của chị, tôi thấy có mình trong đó. Tôi hay nghĩ đẹp và giàu như chị thì thiếu gì zai theo, thật ra điều đó cũng áp đặt lên tôi y chang, tôi cũng đẹp cũng có tài cũng chăm chỉ cũng nhiều zai theo mà hễ cứ yêu ai là tôi bị ngồi lên đầu, là thất tình là khổ sở là tầm bậy tầm bạ... Là sao??? Là đàn bà thôi, có là mẹ thiên hạ thì yêu cũng là đàn bà.

Mà thằng đàn ông nó đâu quan trọng cô là ai mà 1 khi nó đã thích người khác là nó cho lên đường tiễn vong luôn...có là ca sĩ hay nữ hoàng cũng tiễn 1 đường đi xa lắm! Tức là tình yêu của nữ hoàng giải trí hay cô công nhân cũng chẳng khác gì nhau mấy. Nói như chị, tới tuổi này rồi, yêu mà đau khổ rất mệt, yêu xong chia tay này nọ rất mệt, yêu chán chê rồi bị phản bội càng mệt...nhưng không yêu...thì cũng mệt! Cho nên cứ yêu thôi...

Và thứ khó giữ nhất trên đời cũng chính là tình yêu! Biết bao câu chuyện quanh chị, tôi cũng đã có những suy nghĩ và nhận xét này nọ...song cuối cùng...khi chị nói trước hàng trăm khán giả vì chị hối hận và tiếc nuối nhưng đó là yêu và là bản năng...thì tôi nhẹ nhõm lắm!

Đâu dễ gì 1 nữ hoàng giải trí xinh đẹp giàu sang lại thừa nhận rằng mình đau khổ vật vã vì tình, mình cũng điên rồ khi yêu và cảm thấy tiếc nuối khi yêu quá vội, tôi tin...chị đã chia sẻ chân thành. Từ nay cũng vậy, tôi cũng sẽ học chị...tại sao cứ sợ yêu hay nghĩ nó bi quan...hãy cứ yêu đi chứ...phải yêu thôi vì yêu vui lắm, yêu thích lắm lắm! Chắc chắn!!!

Trong đêm nhạc vừa xong, tôi rơi nước mắt 2 lần, còn lại là rưng rưng xúc động. Mỗi bài hát là 1 câu chuyện và chị đã truyền tải quá cảm xúc và đủ đầy tới mức đôi khi phải nghẹn lại ngẫm bản thân mình. Đâu đó thấy mình nằm ở đó... Mọi đêm Love Songs hầu hết kết thúc bằng đau khổ dằn vặt hay nỗi thống khổ trong yêu đương, thì hôm nay nó đã kết thúc rất đẹp, happy ending lung linh hạnh phúc.

Tôi biết vì sao. Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị. Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay a cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị.

Tôi thi thoảng hay liếc qua chỗ anh ngồi mỗi khi khán giả vỗ tay hò reo cho chị, tại tôi muốn xem thái độ của anh ra sao khi người phụ nữ của anh đang toả sáng trên kia, khi chị ấy đang hát bằng cả tâm hồn trái tim mình, anh có tự hào? Anh có nghĩ sẽ mãi yêu người phụ nữ ấy? Hay rồi anh cũng đi???

Vâng! Cuộc sống là thế, vui được hãy cứ vui đi, chẳng ai biết được ngày sau sẽ như thế nào. Và tôi...thật tâm mong chị sẽ có cho mình 1 cái kết hạnh phúc! Dù có là ông hoàng bà chúa, vẫn cứ luôn mưu cầu hạnh phúc, và phụ nữ thì đáng được yêu thương lắm lắm!!! Cứ thật hạnh phúc chị nhé!".

Pha Lê tiết lộ chuyện tình Hà Hồ-Kim Lý:'Anh ta thì luôn hôn chị,không rời mắt khỏi chị 1 giây'
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang cùng nhau trải qua giai đoạn tình yêu mặn nồng ' lúc nào cũng quấn lấy nhau'.

Minh Huyền

Theo PhuNuNews