Phương Mỹ Chi 'tố' chuyện Quang Lê dạy phải 'giả tạo' trên sân khấu

"Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Nhưng thấy cái nào mình thấy giả tạo thì mình không nói... Chú Lê hỏi “sao con không nói” thì em trả lời “dạ, con quên”.

Kể từ khi nhận Phương Mỹ Chi làm con gái nuôi, Quang Lê đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời ủng hộ thì cũng có luồng thông tin cho rằng Quang Lê đã hết thời và mượn danh Phương Mỹ Chi để nổi tiếng.

"Vì sao không nghĩ tôi giúp Phương Mỹ Chi mà lại nói chuyện trái ngược như vậy. Mỹ Chi từ đâu mà có? Không có tôi đứng ra bảo bọc thì làm gì có sản phẩm âm nhạc? Nếu có cũng chỉ là những sản phẩm tầm thường, không có đẳng cấp" - Quang Lê từng lên tiếng trước thông tin anh mượn danh Phương Mỹ Chi để nổi tiếng.

Đúng vậy, nếu nhìn lại thì cũng có thể thấy, nếu không có Quang lê thì Phương Mỹ Chi liệu sẽ có được những sản phẩm âm nhạc chất lượng và đẳng cấp?

Phương Mỹ Chi: "Chú Lê thương em thì em thương lại"

Phương Mỹ Chi không ngần ngại trả lời trên Thanh niên việc chọn công ty công ty của Quang Lê đầu quân là do sự lựa chọn của mẹ.

Phương Mỹ Chi và ba nuôi Quang Lê

"Chú Lê thương em thì em thương lại, em cũng không biết chú Lê tốt với ai nữa, tự nhiên em thấy thương chú Lê vậy thôi, mà em thương rồi nên em sẽ chấp nhận chịu chung" - Phương Mỹ Chi chia sẻ về tình cảm của mình dành cho ba nuôi khi thấy Quang Lê vướng vào loạt scandal gần đây khiến mọi người cảm nhận đây như là mối quan hệ "có qua có lại cho toại lòng nhau"

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, trong Album sắp tới của Phương Mỹ Chi có những bài Quang Lê mua độc quyền cho con gái.

Nhưng với những lời tâm sự của Phương Mỹ Chi dành cho Quang Lê khiến cho mọi người cảm nhận được tình cảm giữa cha nuôi và con gái gái Phương Mỹ Chi chỉ là mối quan hệ công việc có qua có lại.

Khi được hỏi về việc luyện giọng của Mỹ Chi về những bài dân ca Nam Bộ thì Phương Mỹ Chi không ngần ngại chia sẻ về cảm nhận của mình về giọng hát Quang Lê: "Giọng miền Nam chú Lê hát không chuẩn, tại vì chú Lê người Huế mà. Chú Lê đôi khi hát giọng nửa Nam nửa Bắc, tại mấy ca sĩ hát nhạc sang thường người ta hát như vậy, theo cách sang sang, nếu mà hát giọng miền Nam rặt thì nghe dân dã quá.

Phương Mỹ Chi chia sẻ với những cách chỉ dạy của Quang Lê dành cho mình - "Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Nhưng thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà mình thấy giả tạo thì mình không nói...

Em “dạ, dạ” nhưng lên sân khấu sẽ không nói, xong xuống dưới chú Lê hỏi “sao con không nói” thì em trả lời “dạ, con quên”.

"Ca sĩ nhí hàng đầu Việt Nam" Phương Mỹ Chi và cuộc sống áp lực, bận rộn

Trở thành "hiện tượng" của Giọng hát Việt nhí, giọng ca 10 tuổi Phương Mỹ Chi rất được khán giả yêu mến với dòng nhạc dân ca trữ tình.

Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ nhí hàng đầu Việt Nam.

Tên tuổi của cô bé thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ, nhiều bầu show săn đón để có được sự góp mặt của giọng ca nhí trong các chương trình ca nhạc. Đặc biệt, chi phí cho sự góp mặt của Phương Mỹ Chi cũng không thua kém bất kỳ ca sĩ nào hiện nay.

“Cô bé dân ca” tên tuổi đang nổi như cồn này nói chuyện ngọt lịm như giọng hát và tự nhiên như cách hát chưa qua trường lớp của mình vậy. Mà chuyện được học bài bản có lẽ đang là một điều “xa xỉ” trong thời điểm hiện tại của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi chia sẻ về cuộc sống áp lực và bận rộn của bản thân mình - "Hiện tại em học nhiều lắm rồi, em thấy áp lực lắm. Em mà học thêm nữa chắc em bị khùng luôn quá à! Em lúc nào cũng thấy sao mình không có thời gian gì hết, cứ bận rộn bận rộn hoài".

Theo AnnA (PNN)