Rợn người khi cô dâu đến đám cưới bằng quan tài

Cô Jenny Buckleff (Anh) khiến tất cả quan khách kinh ngạc trước hôn lễ độc, lạ và rùng rợn của mình.

Việc làm lễ cưới trong toilet, trên đỉnh núi cao, đón dâu bằng muôn kiểu phương tiện như xe bò, cần cẩu, xe tải... đã không còn quá xa lạ.

Daily Mail đưa tin, mới đây, Jenny Buckleff (58 tuổi, người Anh), nhân viên làm nghề chăm sóc khách hàng, cho biết cô muốn đám cưới của mình phải độc đáo và thật rùng rợn.

Jenny cho biết: 'Tôi chỉ muốn làm một điều gì đó khác biệt! Thay vì ngồi trên xe ngựa kéo, tôi nằm trong quan tài... Chồng của tôi hơi ngạc nhiên nhưng bằng lòng vì nếu điều này khiến tôi vui'.

Đám cưới kỳ lạ này giữa cô Jenny Buckleff và anh Christopher Lockett (51 tuổi) đã diễn ra đúng như vậy vào ngày 29/5 (giờ địa phương) tại hạt Staffordshire (Anh).

Em trai của cô dâu là ông Hayley Buckleff phụ trách làm tài xế xe kéo theo chiếc quan tài, bên trong là tân nương nằm mãn nguyện.

Ngoại trừ chú rể, tất cả những người có mặt tại hôn lễ đều tỏ vẻ kinh ngạc trước màn xuất hiện gây 'đau tim' của Jenny.

Rất may mắn là sau những phút bàng hoàng, tất cả quan khách đều không tỏ vẻ giận dữ với ý tưởng kỳ quặc này mà còn vui vẻ vì cô đã mang đến cho họ một kỷ niệm về hôn lễ không thể quên.

Trước đó, trong một hôn lễ kỳ lạ ở Thái Lan hồi đầu năm 2015, cô dâu chú rể đã cùng nằm vào áo quan để thề nguyền. (Xem chi tiết)

Theo nghi lễ, cặp đôi này làm như vậy để thể hiện sự gắn bó mãi mãi với nhau và luôn may mắn về sau.

Theo tinngan