Siêu mẫu Minh Thành – Nam vương kinh doanh

Lâu nay, khán giả ít được thấy siêu mẫu Võ Minh Thành xuất hiện với tư cách người mẫu mà chỉ thấy anh xuất hiện với tư cách là “bạn trai” của diễn viên Cát Tường qua chương trình “My man can” cũng như là ông chủ trung tâm T&T Yoga Aerobic và Minh Lộc Fitness Center.

Nam vương Minh Thành cùng thí sinh đoạt giải cao tại MR Diversity Culture, Philippines 2014

Do đó, phóng viên báo phunutieudung.vn đã có buổi phỏng vấn trực tiếp anh để giúp khán giả và người hâm mộ phần nào hiểu hơn về cuộc sống của anh hiện nay.

-PV: Chào anh, được biết anh qua chương trình Siêu mẫu 2012, anh đã vào được top 10. Rồi ở cuộc thi MR Diversity Culture tại Philippines 2014, anh đã được ngôi vị Á Vương 1, và đặc biệt là ngôi vị Nam vương hình thể đẹp nhất. Đây là các giải thưởng mà nhiều người mẫu đều mơ ước. Vậy xin hỏi anh, lý do nào hiện nay anh không xuất hiện với tư cách là một người mẫu nữa?

Nam vương Võ Minh Thành: Anh là người sống rất thực tế, anh muốn ổn định cuộc sống của mình trước khi phát triển sự nghiệp. Vì anh luôn muốn dựa vào bản thân mình để đi lên. Đó là lý do khán giả không thấy anh xuất hiện trên sàn catwalk. Khoảng thời gian này anh đang muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp.

-PV: Vì sao anh lại chọn cuộc thi MR Diversity Culture?

Nam vương Võ Minh Thành: Đây là một cái duyên, vì từ sau khi thi Siêu mẫu 2012, anh đã ít xuất hiện trên sàn diễn, nhưng một anh trong nghề thấy Thành có vóc dáng, hình thể đẹp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi này nên đã giới thiệu Thành đến với cuộc thi.

Nam vương Minh Thành cùng các thí sinh tại cuộc thi MR Diversity Culture Philippines 2014

-PV: Khoảng thời gian giữa 2 năm từ năm 2012 đến 2014 anh đã làm những dự án gì?

Nam vương Võ Minh Thành: Đó là khoảng thời gian thăng hoa của anh với kinh doanh. Anh đã mở ra Minh Lộc Fitness Center. Đồng thời anh còn định hướng mới cho mình là ca sĩ. Anh tập trung học luyện thanh, để có được bước đi vững chắc trên con đường ca hát sau này.

Ông chủ Minh Thành với Minh Lộc Fitness Center

-PV: Anh đã từng tham gia trên đấu trường quốc tế, vậy anh có lời khuyên nào cho các bạn có ước mơ bước chân vào cac cuộc thi quốc tế?

Nam vương Võ Minh Thành: Khi các bạn muốn tham gia đấu trường quốc tế, các bạn phải thật nghiêm túc với quyết định của mình. Vì ở đấu trường quốc tế rất khắc nghiệt. Các bạn phải đầu tư kiến thức tổng quát, tiếng Anh cũng như thể hình, sức khỏe. Vì ở đó, các bạn phải tham gia liên tục các event, không có thời gian nghỉ ngơi bao nhiêu. Mặc dù mệt nhưng lúc nào các bạn cũng phải xuất hiện với nụ cười thân thiện, và luôn hòa đồng với tập thể.

-PV: Nếu có chương trình thời trang mời anh tham gia, thì anh có thời gian nhận lời không?

Nam vương Võ Minh Thành: Hiện tại Thành muốn tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và ca hát nên có thể Thành sẽ không làm người mẫu nữa.

Một Nam vương Võ Minh Thành lịch lãm trong mắt người yêu thời trang

-PV: Anh có định ra Album, hoặc tham gia một chương trình về ca hát nào không để khẳng định tên tuổi mình với khán giả?

Nam vương Võ Minh Thành: Hướng đi của anh là sẽ ra MV trước, để khán giả đón nhận và cảm nhận tâm huyết của anh, sau đó anh mới tham gia các cuộc thi. Vì đến lúc đó mình đã có một lượng khán giả ủng hộ (Cười).                     

Nam vương Minh Thành luôn nghiêm túc với các dự án âm nhạc

-PV: Được cho là một người mẫu thuộc dạng kín tiếng nhất Showbiz. Không biết ý kiến của anh về vấn đề này như thế nào?

Nam vương Võ Minh Thành: Như đã nói anh sống rất thực tế chứ không sống phù phiếm, ảo vọng. Đối với anh phải ”có thực mới vực được đạo”. Anh muốn sống là một người bản lĩnh, thiết thực, chứ không phải một người sống hào nhoáng bên ngoài. Anh muốn khán giả nhớ anh là một siêu mẫu Minh Thành thành công trên thương trường hơn là một siêu mẫu với scandal.

-PV: Hiện nay, nhiều người mẫu trẻ muốn nổi tiếng bằng scandal. Không biết anh suy nghĩ thế nào về hiện trạng này của giới người mẫu?

Nam vương Võ Minh Thành: Từ khi anh lăn lôn trên thương trường anh ít tiếp xúc với giới người mẫu nên cũng không ý kiến. Theo anh, mỗi người có một suy nghĩ, một cách sống riêng. Nhiều người không hiểu anh cứ nói anh bị điên hay sao lại ít xuất hiện trước giới truyền thông mà kín tiếng kinh doanh trong khi đang nổi với vị trí Nam Vương trong giới người mẫu. Nhưng một người một mục đích sống, nên anh không bình phẩm, hay đưa ra nhận xét gì về đồng nghiệp.

-PV: Anh có lời khuyên nào dành cho những bạn trẻ cũng có đam mê, muốn dấn thân vào nghề người mẫu không?

Nam vương Võ Minh Thành: Anh ủng hộ những bạn trẻ có đam mê. Nếu các bạn muốn dấn thân vào nghề này thì các bạn hãy mạnh dạn thử sức và cống hiến hết mình.

Các bạn đã có đam mê, thì hãy cống hiến hết mình

-PV: Có phải vì được ngôi vị nam vương hình thể đẹp nhất nên anh đã mở trung tâm T&T Yoga Aerobic và Minh Lộc Fitness Center?

Nam vương Võ Minh Thành: Nếu nói đúng thì đó là ước mơ từ nhỏ của anh. Lúc nhỏ anh muốn sau này được làm chủ trung tâm Gym, nên lớn lên, khi bước chân vào ngành người mẫu, rồi có được vị trí trong ngành này thì đó là bước đệm tốt để anh thực hiện ước mơ của mình.

-PV: Anh có thể chia sẻ vài bí quyết để có thể giữ dáng đẹp cho mọi người?

Nam vương Võ Minh Thành: Có thể bí quyết của Thành hơi khác người. Đối với Thành khi mình biết yêu bản thân và sống hết lòng với đam mê thì lúc đó cơ thể mình sẽ có một năng lượng khỏe và sạch giúp thải chất độc từ cơ thể ra ngoài.

Ngoài ra, các bạn phải có chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung đạm, bò, gà…

PV: Không biết lý do nào đưa anh đến với Gameshow “My man can”?

Nam vương Võ Minh Thành: Đây là chương trình mới của Đài truyền hình nên khán giả sẽ thích thú và tò mò. Hơn nữa, chương trình này nói về sự tâm đầu ý hợp của của các cặp đôi tham gia.

PV: Anh có kỷ niệm nào đáng nhớ khi tham gia Gameshow này không?

Nam vương Võ Minh Thành: Vào đêm chung kết, vòng 1 nhóm anh và Cát Tường tạm thua đội bạn nên cũng hơi bị tâm lý rồi, qua vòng 2, nghe thể lệ xong là thấy căng  hơn, vì phải bắt chong chóng. Nhưng không ngờ được Tổ phù hộ, Thành với Cát Tường bắt được 12 chong chóng. Ngoài sức tưởng tượng.

PV: Cảm giác khi anh đoạt giải nhất Gameshow này?

Nam vương Võ Minh Thành: Vui lắm, vì lâu nay ít xuất hiện trên truyền thông đến khi xuất hiện thì được giải Nhất.

Minh Thành và Cát Tường tại Gameshow “My man can”

PV: Cám ơn anh vì cuộc trò chuyện thú vị này.

Cuộc trò chuyện đã “giải mã” được lý do vì sao từ một Nam vương của làng giải trí mà siêu mẫu Minh Thành lại từ bỏ con đường sự nghiệp đang thăng hoa, rất nhiều người mơ ước được bước chân vào để dấn thân vào thương trường nhiều rủi ro như hiện nay.

Xuân Anh Lê (BVPL)