"Sim lục quý" 0969 999 999 có giá bao nhiêu?

Mới đây, một chiếc "sim lục quý" được chuyển nhượng có giá bằng cả chục chiếc xe hơi xịn.

Ông Nguyễn Ngọc Nghĩa - chủ chuỗi tiệm vàng ở tỉnh Thái Bình cho phóng viên biết, ông mới chuyển nhượng chiếc sim lục quý cho một người ở TP Hồ Chí Minh với giá gần 10 tỷ đồng.

Đại gia này thông tin, đầu tháng 3, ông có mua siêu sim 0969 999 999 của chủ nhà hàng tiệc cưới ở Vũng Tàu thông qua ông Quang EVN - chủ cửa hàng viễn thông tại quận Tân Phú (TP HCM) để sử dụng vào mục đích cá nhân.

Tuy nhiên, trong một lần gặp gỡ ông Thái Minh Phương - nhà đầu tư sim số đẹp ở TP HCM, vị này ngỏ ý muốn mua lại với mức giá 9,9 tỷ đồng, nên ông Nghĩa đã quyết định bán.

sim-luc-quy-0969-999-999-co-gia-bao-nhieu

Những chiếc sim có số đẹp thường có giá chuyển nhượng rất cao: Ảnh minh hoạ

“Ban đầu khi mua lại tôi định làm số hotline cho tiệm vàng, tuy nhiên, vì ông Phương nhiệt tình và đưa ra mức giá hấp dẫn nên tôi quyết định bán rồi mua lại sim khác với đuôi 888888”, ông Nghĩa nói cho biết thêm.

Chia sẻ với truyền thông, ông Phương xác nhận đã mua lại chiếc siêu sim này của ông Nghĩa vào công việc cá nhân và ông đã hoàn tất chuyển khoản và giao dịch với ông Nghĩa vào chiều hôm qua (28/3).

Theo giới chơi sim số đẹp, chiếc siêu sim trên được ông Phương mua lại gọi là lục quý, trong đó số 9 mang ý nghĩa trường cửu, còn số 6 là lộc. Hồi đầu tháng 3, sim này đã được chuyển giao với mức giá 8 tỷ đồng

Theo Đức Tuỳ/Báo Gia đình & Xã hội