Sự thật ảnh 5 thiếu nữ xinh đẹp tấn công tình dục nam sinh

Lộ ảnh nóng, clip sex không còn là chuyện lạ với cộng đồng mạng các nước trên thế giới. Trong đó, việc kiểm duyệt ảnh, clip quá dễ dàng của mạng xã hội khiến nhiều người rơi vào tình huống dở khóc, dở cười. Những nữ sinh Nhật Bản mới đây là trường hợp điển hình.

Sự thật ảnh 5 thiếu nữ xinh đẹp tấn công tình dục nam sinh

Chỉ là hình ảnh lúc trêu đùa thôi nhưng chẳng may 5 cô gái xinh bị dân mạng gán mác “tấn công tình dục” nam sinh cùng lớp.

Cụ thể hơn, những ảnh này được tài khoản Twitter có tên @akari995 đăng tải. Dù là tài khoản riêng tư nhưng những ảnh nhạy cảm đó nhanh chóng bị phát tán ra ngoài và lan truyền cùng dòng chú thích “5 nữ sinh tấn công tình dục nam sinh Nhật Bản”.

Chưa kiếm chứng nguồn tin, nhiều người 'ném đá' 5 cô gái vì hành vi tụt hết quần áo của nam sinh và sờ mó vùng nhạy cảm để chụp ảnh.

Sự thật ảnh 5 thiếu nữ xinh đẹp tấn công tình dục nam sinh

Sự thật ảnh 5 thiếu nữ xinh đẹp tấn công tình dục nam sinh

Thực chất đây là nhóm bạn chơi thân với nhau và những bức ảnh được chụp đúng dịp sinh nhật 21 tuổi của thành viên trong nhóm.

Sau vài giờ bị lan truyền rộng rãi, tác giả những ảnh khẳng định họ không hề lạm dụng tình dục chàng trai kia. Thực chất, đây là nhóm bạn chơi chung và ảnh này chỉ được chụp làm kỷ niệm. Thậm chí, chàng trai kia chính là người nảy ra ý tưởng kỳ dị đó. Người đăng ảnh để chế độ riêng tư nhưng không hiểu sao vẫn bị lan truyền ra ngoài.

Dù lên tiếng đính chính nhưng nhóm bạn này vẫn bị dân mạng 'ném đá' dữ dội hơn lúc ban đầu vì đó là hành động tự nguyện.

Không chỉ gây bão ở Nhật, loạt ảnh này cũng bị lan truyền sang các nước khác như Thái Lan, Trung Quốc… khiến không ít người ngán ngẩm về sự điên – lạ – ngông của một bộ phận giới trẻ nước mặt trời mọc.

Theo HT (theo Teer/ MTG)