Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành

- FC của nữ ca sĩ tiết lộ về sự thật xung quanh những ồn ào tình cảm của Hari với Trấn Thành thời gian qua.

Hari Won tên thật là Lưu Esther cô sinh năm 1983 và nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. Kể từ khi chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt, cô ca sĩ gốc Hàn Hari Won dần trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt bởi hàng loạt ồn ào trong đời tư. Mới đây, Đào Ngọc Anh - cô sinh viên trường Đại Học Lao Động Xã Hội và là trưởng FC (fanclub) của Hari tại Hà Nội đã có những chia sẻ chân thật về nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi".

Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành

Ngọc Anh và Hari Won.

Ngọc Anh rất hiểu sở thích và con người của Hari Won. Cô nhận định mọi người nhìn bề ngoài thấy Hari là một cô gái nhí nhảnh dễ thương và mạnh mẽ tuy nhiên thực ra nữ ca sĩ lại rất nhạy cảm. Có bất cứ chuyện gì, Hari đều cố tỏ ra bình thản rồi âm thầm tự mình giải quyết. Chính vì thế, đôi khi bản thân Hari bị dồn nén rất nhiều. Mặc dù vậy, Ngọc Anh chia sẻ rằng Hari Won không phải là người thích kêu ca. Chưa bao giờ bạn gái Trấn Thành ấy than vãn về khó khăn, về vất vả hay buồn chán.

Đối với Ngọc Anh và các fan hâm mộ, Hari như một người chị gái rất thân thiện và cởi mở. Ngọc Anh chia sẻ kỷ niệm về lần đầu gặp mặt nữ ca sĩ gốc Hàn: "Dù là lần đầu gặp mặt nhưng chị Hari Won rất nhiệt tình, thân thiện với cả nhóm. Cứ được nghỉ quay 1 chút là chị chạy ra chỗ tụi mình trò chuyện, có hiệu lệnh làm việc là chạy đi.

Quay xong, chị ấy còn nán lại nói chuyện với nhóm rất lâu. Hôm sau, ngày 14/10 thì chị ấy rủ cả 10 đứa đi uống cafe nói chuyện nữa. Sau đó, cả nhóm 10 đứa trở thành những thành viên đầu tiên của FC Hari Won tại Hà Nội".

Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành

Hari vô cùng thân thiện và nhiệt tình với các fan hâm mộ.

Các fan hâm mộ cũng luôn biết được những tật xấu của bạn gái Trấn Thành. Theo Ngọc Anh chia sẻ, Hari là người rất ham ăn. Nếu bị đói nữ ca sĩ sẽ rất dễ cáu giận và không làm được việc gì hết. Thân thiết với Hari được gần 3 năm nhưng Ngọc Anh chưa thấy nữ ca sĩ chê món ăn nào tuy nhiên cũng sợ béo nên cô cũng phải hạn chế không dám ăn nhiều. Cũng chính vì tật ham ăn mà Hari dễ dàng tăng cân một cách nhanh chóng dẫn đến tin đồn mang bầu với bạn trai Trấn Thành khiến nữ ca sĩ gặp phiền phức suốt thời gian qua.

Chia sẻ về những scandal ồn ào của Hari Won xoay quanh mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành thời gian gần đây, Ngọc Anh thẳng thắn chia sẻ rằng thần tượng của mình cần kiểm soát cách thể hiện tình yêu: "Dạo gần đây chị Hari có phần không kiểm soát được tình cảm nên thường xuyên bị bắt gặp có những hành động quá tình cảm với Trấn Thành ở nơi công cộng.

Có lẽ bởi vì khi yêu chị ấy yêu hết mình và thích thể hiện sự quan tâm với người mình yêu nên đôi khi không thực sự tế nhị trong cách hành xử. Chúng tôi cũng mong rằng chị ấy sẽ kiểm soát hành động và cách thể hiện tình yêu của mình hơn 1 chút, như vậy có lẽ sẽ tránh được những scandal không đáng có".

Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành

Hari cần kiểm soát cách thể hiện tình yêu của mình ở nơi công cộng.

Ngọc Anh cũng mong mọi người không quá khắt khe khi nhìn nhận về Hari Won. Cô sinh viên sinh năm 1993 chia sẻ mọi người đang không công bằng với Hari. Trước đây, ít có ai ghét Hari và càng không có ai phản ứng tiêu cực như vậy với nữ ca sĩ. Chỉ vì chuyện yêu đương mà thái độ và tình cảm của mọi người thay đổi hoàn toàn. Như vậy là quá bất công với Hari.

Ngọc Anh cũng như fan hâm mộ của nữ ca sĩ luôn tin tưởng rằng Hari đủ thực lực để chinh phục khán giả, nhưng ở thời điểm này, Ngọc Anh cho rằng Hari không phù hợp với làng giải trí Việt. Vì sức ép quá nhiều mà Hari lại quá mỏng manh để có thể chống đỡ nổi.

Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành

Hari đang bị dư luận vùi dập?

Theo Vy Cầm/phunutoday