'Thần dược' cho người say rượu mọi phụ nữ đều nên biết phòng khi cần

Đây là li nước giúp đàn ông say rượu loại bỏ dư vị khó chịu sau cuộc nhậu ‘tới bến’ và tỉnh táo ngay lập tức, theo Boldsky.

Cuối tuần là thời điểm để đàn ông ‘quẩy’ tới bến. Hậu quả là sau chầu nhậu kéo dài, bạn tỉnh lại vào buổi sáng hôm sau với những triệu chứng như đầu nhức như búa bổ, choáng váng, mệt mỏi hay buồn nôn.

Đây là điều thường xuyên xảy ra sau những cuộc nhậu say. Ethanol trong rượu gây mất nước, nhức đầu cùng nhiều vấn đề khác. Mặc dù rất mệt, bạn vẫn phải đến cơ quan làm việc. Tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngoài ra, sức khỏe của bạn cũng gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Uống nhiều bia rượu gây hại gan, thận và sức khỏe nói chung. Dĩ nhiên bạn muốn đánh bay những triệu chứng này ngay lập tức để lấy lại sự tỉnh táo cho ngày mới.

Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 ly nước ép thần kỳ có thể đánh bay mọi triệu chứng khó chịu sau 1 cuộc nhậu say, hơn nữa lại rất tốt cho sức khỏe. Tất cả những nguyên liệu cần thiết đều dễ kiếm và có thể đã có sẵn trong nhà bạn.

Sau đây là công thức thần kỳ giúp xua tan dư vị khó chịu sau cuộc nhậu:

Nguyên liệu

1 quả táo cỡ vừa

1 củ dền nhỏ

1 củ cà rốt tươi

1 quả chanh tươi

Nửa quả dưa leo cỡ vừa

'Thần dược' cho người say rượu mọi phụ nữ đều nên biết phòng khi cần

Ảnh minh họa: Internet

Hướng dẫn

Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Uống ly này buổi sáng sau cuộc nhậu tối hôm qua. Bạn có thể cảm thấy sự khác biệt chỉ sau vài phút. Đây là một trong những cách hay nhất giúp bạn xua tan dư vị khó chịu sau khi say và lấy lại tinh thần sảng khoái lập tức.

Tại sao hỗn hợp này có khả năng giúp bạn hết mệt mỏi và khôi phục sự tỉnh táo tức thì? Táo là một trong những nguồn pectin, chất xơ, vitamin A, C tốt nhất giúp thải độc cơ thể. Trong khi đó, củ dền giàu vitamin A, B và chứa nhiều sắt.

Do đó, nó có thể thải hết độc tố khỏi cơ thể. Còn cà rốt có đặc tính kháng viêm, giúp thải độc cơ thể hiệu quả, do đó kiểm soát mức đường huyết. Chanh giàu vitamin C, có khả năng thanh lọc gan cực tốt, nhờ đó có thể đẩy lui các triệu chứng khó chịu sau khi say.

Chúc bạn sống khỏe (thông tin mang tính tham khảo).

Theo PNSK