Thanh Hóa: Mẹ mang bầu ép con gái 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Trước khi chết, chị T có để lại thư tuyệt mệnh cho biết nguyên nhân chị này ép con gái cùng tự tử được xác định do mâu thuẫn vợ chồng.

Sáng 18/10, Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự tử đau lòng.

Thanh Hóa: Mẹ mang bầu ép con gái 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử
Hình Minh họa (Ảnh: Đời sống Plus)

Nạn nhân là chị V.T.T.T (SN 1987, ở xã Thiệu Dương) cùng con gái mới 20 tháng tuổi. Trước đó, khoảng 18h ngày 15/10, chị T cùng 2 con nhỏ (gồm bé trai 6 tuổi và bé gái 20 tháng tuổi) bắt taxi đến thuê phòng một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Đến khoảng 0h ngày 16/10, bố đẻ chị T nhận được điện thoại báo mẹ con chị T đang cấp cứu tại bệnh viện. Khi người cha chị T đến nơi thì chị T đã tử vong do uống thuốc cỏ tự tử; con gái chị T 20 tháng tuổi cũng tử vong sau đó.

Rất may bé trai 6 tuổi của chị T. không uống thuốc nên đã may mắn sống sót. Được biết, chị T lấy chồng là bộ đội chuyên nghiệp hiện đang công tác trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được 7 năm, hiện chị T đang mang bầu con thứ ba.

Trước khi chết chị T có để lại thư tuyệt mệnh cho biết nguyên nhân chị này ép con gái cùng tự tử được xác định do mâu thuẫn vợ chồng.

T.X

Theo baophapluat