Thấy dấu hiệu này là bạn sắp phát tài, may mắn ùn ùn kéo đến

 Thấy dấu hiệu này là bạn sắp phát tài, may mắn ùn ùn kéo đến - hãy tìm hiểu ngay.

Thấy dấu hiệu này là bạn sắp phát tài, may mắn ùn ùn kéo đến

Hút tài lộc từ cách bài trí căn nhà

Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.

Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủymang lại tiền bạc.

Chim yến xây tổ trong nhà:

Chim yến xây tổ cũng là một trong những điềm báo đại cát đại lợi. Điều này tượng trưng cho việc vận khí của chủ nhà rất hưng vượng và nhất định sẽ có được khoản tiền lớn trong thời gian không xa.

Chim yến thường thích tìm xà ngang của ngôi nhà để xây tổ. Nếu ngôi nhà nào được chim yến tìm tới để xây tổ và đặc biệt lại sinh ra chim non thì chủ nhân của ngôi nhà đó sẽ liên tiếp gặp may mắn và đặc biệt trong nhà sẽ có thêm quý tử.

Giấc mơ báo hiệu thần tài sắp gõ cửa nhà bạn

1. Mơ thấy cá to

Giải mã giấc mơ thấy cá to, báo hiệu bạn sắp gặp may mắn, tài vận, chuyện vui hoặc cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua.

2. Mơ thấy rắn

Mơ thấy có nhiều rắn ở trong nhà, báo hiệu có một nguồn tài vận dồi dào sắp đến gần. Doanh nhân mơ thấy rắn, báo hiệu sắp phát tài.

3. Mơ thấy quả táo

Mơ thấy quả táo chín báo hiệu danh tiếng của bạn sẽ vang dội, có khả năng trúng số hoặc tìm thấy tài vận.

4. Mơ thấy cây ngô

Mơ thấy cây ngô báo hiệu tài vận may mắn sắp đến. Mơ thấy ngô đã có thể thu hoạch, ám chỉ danh vọng, tiền tài và mong ước của bạn sắp thành hiện thực.

Theo phunutoday