Thiệp Papermix - hơi thở vintage ẩn mình trong những thiết kế hiện đại

(Baoventd) - Xã hội hiện đại, con người từ đó có được rất nhiều phương tiện để gửi gắm tình cảm cho nhau bằng những dòng tin nhắn nhưng phải thừa nhận một điều: giá trị của tấm thiệp viết tay chưa bao giờ hạ nhiệt.

Thiệp Papermix: hơi thở vintage ẩn mình trong những thiết kế hiện đại
Ảnh: Thiệp Papermix

Papermix ra đời như mang một làn gió mới cho những người yêu thích hoài cổ. Với gam màu trầm từ chất giấy, bìa thư, bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp toát ra như màu nắng của mặt trời. Người được tặng thiệp không chỉ cảm nhận qua lời văn được gửi trao tỉ mỉ mà còn cảm thấy hứng thú với ý nghĩa toát ra từ thiết kế riêng trên mỗi tấm thiệp.

Papermix xây dựng sản phẩm dựa trên tiêu chí hiện đại để hướng đến người dùng trẻ. Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế các sản phẩm mỹ thuật ứng dụng, chị Trần Thị Vân Hạnh - người sáng lập thương hiệu Papermix chia sẻ:

“Hầu hết sản phẩm Papermix được thiết kế theo phong cách hiện đại, văn minh và ý nghĩa. Các bạn trẻ ngày nay chọn lọc hơn trong từng sản phẩm nên họ cũng khắt khe và cân nhắc trước khi dùng thiệp và sổ tay văn phòng để tạo ấn tượng với ai đó”.

Papermix phát triển song song cùng dòng thiệp chúc mừng là dòng sổ tay và lịch, giấy gói quà. Điều đặc biệt của thương hiệu này là hầu hết sản phẩm đều được sản xuất một lần với số lượng giới hạn và không tái bản lại. Đây là điều rất khó vì bắt buộc nhà thiết kế phải không ngừng sáng tạo và thay đổi mẫu mã để tạo ra những sản phẩm hoàn toàn khác biệt.

Thiệp Papermix: hơi thở vintage ẩn mình trong những thiết kế hiện đại
Ảnh: Sổ tay Papermix

Thương hiệu Papermix hướng đến yếu tố thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm đều được các nhà thiết kế và kỹ thuật của Papermix tính toán để người dùng cảm nhận sự nhẹ nhàng và tinh tế khi sử dụng.

Giấy và mực đều được nhà sản xuất chọn lọc từ những nguồn cung cấp uy tín. Các sản phẩm giấy của thương hiệu đều có thể tái chế được sau khi sử dụng.

Với tầm nhìn muốn đem những sản phẩm tốt, chất lượng đến người tiêu dùng, kênh phân phối của Papermix.vn tiếp cận người tiêu dùng từ các nhà sách đến những kênh bán hàng online.

Khi phân phối tại các kênh bán hàng uy tín, người dùng sẽ được trải nghiệm sản phẩm ở nhiều hình thức và tận hưởng những dịch vụ tiện ích: giao hàng 24 giờ, đổi trả miễn phí…

Quỳnh Thư (27 tuổi – Biên tập viên của Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Quốc Gia - NTCServices) chia sẻ: “Làm việc giữa một môi trường hiện đại và bận rộn nhưng Thư không bao giờ quên gửi tặng người thân những tấm thiệp vào ngày lễ kỷ niệm, dịp chúc mừng. Thư thường chọn thiệp mang phong cách hiện đại với thiết kế theo kiểu phương Tây, lời nói có thể phai mờ nhưng những tấm thiệp như một minh chứng sống còn mãi theo thời gian”.

Khác với Thư, bạn Tường Huy (24 tuổi) chia sẻ rằng: “Huy là một người ít nói. Vì thế, mình thường tặng thiệp vào các ngày lễ trong năm như một món quà và là cách bày tỏ tình cảm với người nhận thiệp. Cách chọn thiệp của Huy thường hướng đến là sự đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại trẻ trung, độc đáo và hiện đại”.

Lỗ Tấn có nói rằng: “Cái bánh bao ngày xưa bao giờ cũng to hơn cái bánh bao bây giờ” để mô tả tâm lý luôn hoài niệm về quá khứ của mỗi người. Giữ gìn những giá trị truyền thống giúp con người không đi quá nhanh, đi quá xa mà phải sống chậm lại và gửi trao yêu thương nhiều hơn.

Hãy cùng trải nghiệm những cảm xúc ấy với Papermix để bạn nhận thấy rằng: giá trị ẩn chứa bên trong mỗi tấm thiệp là cả những cảm xúc đã viết thành lời.

Thông tin về Papermix:

Website: http://www.papermix.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/papermixvn

Thanh Vy