Papermix - Những tấm thiệp thay lời muốn nói

Ngày nay, công nghệ phát triển, guồng máy xã hội cứ quay, con người lao vào công việc nên ít có thời gian để chia sẻ tình cảm với nhau qua những nét chữ, những tờ giấy màu, những tấm thiệp.


Ảnh: Giấy gói quà Papermix

Đâu đó chỉ là những tin nhắn hời hợt, qua loa bằng facebook, bằng skype. Kể cả những icon cũng được dùng thay thế cho cảm xúc thật của con người.

Nên khi đến với Papermix, các bạn như tìm lại được thế giới xưa của mọi người. Các bạn như thấy được mình mười mấy năm về trước ngồi viết nhật ký, kể những chuyện đã xảy ra trong một ngày với cuốn sổ “trăm năm”, các bạn cẩn thận gói từng món quà sinh nhật với những tờ giấy màu đủ màu sắc, các bạn cẩn thận từng nét chữ khi viết vào thiệp sinh nhật…

Tất cả những kỉ niệm đó đã được Papermix gói gọn trong chất liệu mộc mạc của tấm thiệp cũng như hình ảnh minh họa. Chỉ đơn giản là chữ “Thank you” viết bằng bút màu trên nền nâu cổ của tấm thiệp đã thể hiện được lòng cám ơn chân thành của người gởi.


Lời cảm ơn được viết bằng bút màu trên nền nâu cổ của tấm thiệp đã thể hiện được lòng cám ơn chân thành của người gởi

Hoặc đâu đó tình yêu của những cặp đôi được tái hiện bằng chiếc xe đạp, một hình ảnh không quá cũ, thể hiện rõ sự ngây thơ, không toan tính của các cặp đôi yêu nhau bằng con tim cháy bỏng.

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế các sản phẩm mỹ thuật ứng dụng, chị Trần Thị Vân Hạnh - người sáng lập thương hiệu Papermix chia sẻ: “Hầu hết sản phẩm Papermix đều được sản xuất một lần với số lượng giới hạn và không tái bản lại. Đây là điều rất khó vì bắt buộc nhà thiết kế phải không ngừng sáng tạo và thay đổi mẫu mã để tạo ra những sản phẩm hoàn toàn mới”.

Papermix đã cách tân nét chữ trên thiệp để giúp các bạn dễ dàng diễn đạt tình cảm của mình hơn. Với những người thích hoài cổ thì chỉ đơn giản nét chữ bình thường trên nên nâu cổ. Còn những bạn hiện đại thì chữ được in nổi trên giấy với màu sáng, bắt mắt trên nền trắng.


Papermix cách tân nét chữ giúp khách hàng thể hiện tình cảm, và phong cách của mình

Bạn Bảo Trân (chuyên viên marketing của Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Quốc Gia - NTCServices) chia sẻ: “Trước đây mình rất lười đi chọn thiệp vì thiệp nào cũng giống nhau. Không thấy gì nổi bật. Nhưng khi vào nhà sách Cá Chép, thấy thiệp của Papermix rất độc đáo, thể hiện được tâm trạng của mình qua nét chữ trên thiệp nên mình kết luôn”.

Đồng quan điểm với bạn Bảo Trân, bạn Quỳnh Như (sinh viên Đại học Hoa Sen) cho biết: “Khi đã chọn Papermix thì mình không còn lo khi tặng thiệp hoặc tặng sổ cho bạn bè. Vì chất liệu, màu sắc cũng như nét chữ trên thiệp, trên sổ rất độc đáo, cá tính. Lâu lâu buồn thì mình chọn kiểu chữ hoài cổ”.

Chị Lê Thị Xuân Anh (30 tuổi, nội trợ) tâm sự: “Bé nhà mình rất lười học, lúc nào cũng phải nhắc, chứ không biết lên lịch học mặc dù bé đã 8 tuổi. Mình được người bạn tư vấn là đứa bé đến nhà sách để bé tự tìm những thứ bé thích trong học tập. Mình đưa bé đến thì thấy bé đứng lựa rất lâu những quyển sổ kế hoạch của Papermix với những con thú, những hoa văn rất văn minh, đẹp và lạ nữa. Mình nói con thích thì cứ lấy miễn sao phục vụ cho việc học thì mình ủng hộ. Không ngờ khi về con mình đã tự giác lên lịch học tập, ngày nào cũng nắn nót viết kế hoạch cho ngày mai”.

Giữa xã hội bộn bề như vậy, chúng ta vẫn trao cho nhau được những thông tin tình cảm từ ngôn ngữ, hình ảnh là một điều đáng trân trọng. Hãy để Papermix nói thay bạn những điều tận đáy lòng.

Thông tin về Papermix:

Website: http://www.papermix.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/papermixvn

Xuân Anh Lê

Bài gốc:

+ http://news.zing.vn/papermix-nhung-tam-thiep-thay-loi-muon-noi-post664954.html#category_featured|noibat1