Hội thảo: Google định hướng thị trường online và tối ưu doanh thu cho Việt Nam

Ngày 24 và 27/5 sắp tới, Google sẽ tổ chức hội thảo “Đồng hành cùng Publisher số 2 - Chủ đề: Định hướng thị trường online và tối ưu doanh thu 2016 từ Google cùng các bài học thành công”.

Google đánh giá rất cao thị trường Việt Nam và tăng nhiều sự kiện tư vấn, hội thảo. (Ảnh: Tường Châu)

Google đánh giá rất cao thị trường Việt Nam và tăng nhiều sự kiện tư vấn, hội thảo. (Ảnh: Tường Châu)

Hội thảo do Google phối hợp với Netlink tổ chức vào ngày 24/5/2016 tại Hà Nội. Đây là hoạt động tiếp nối hội thảo “Đồng hành cùng publisher số 1 - Chủ đề: Publishing Solutions” trước đó tại Hà Nội và TP.HCM ngày 23 và 26/2/2016.

Ngay tiếp sau đó, ngày 27/5 tại Grand Hotel, TP.HCM, Google tiếp tục tổ chức buổi hội thảo "Defining the future of your publishing business with Google" (Xác định tương lai của kinh doanh xuất bản của bạn với Google) dành cho các nhà xuất bản tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Google chính thức đứng ra tổ chức hội thảo tại Việt Nam mà không thông qua các đại lý, công ty truyền thông trong nước. Điều này cho thấy Google đang thực sự nghiêm túc với thị trường này.

Theo bà Bùi Thị Kiều Oanh - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Quốc Gia (NTCServices), Google là hệ thống mạng lưới quảng cáo online lớn nhất hành tinh, Netlink là đơn vị Google Certified Publishing Partner duy nhất của Việt Nam và đang sở hữu Google DoubleClick AdExchange Seller có tài nguyên lớn nhất Việt Nam.

"NTCServies đã phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình dựa trên nền tảng Google trong 2 năm qua và đồng hành cùng Netlink từ đầu năm 2016, chúng tôi thấy rằng họ đã góp phần thay đổi thị trường kinh doanh online tại Việt Nam và mang đến cho NTCServices thêm nhiều lựa chọn, doanh thu", bà Kiều Oanh chia sẻ.

Tại hội thảo lần trước, Google đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á về thị trường nội dung số và kinh doanh online.

Các chuyên gia của NTCServices tham gia một sự kiện đào tạo của Google tại Việt Nam. (Ảnh: Tường Châu)

Các chuyên gia của NTCServices tham gia một sự kiện đào tạo của Google tại Việt Nam. (Ảnh: Tường Châu)

Qua hội thảo lần này, Google mong muốn cung cấp những thông tin mới nhất, chính xác nhất về xu hướng thị trường kinh doanh online 2016. Đồng thời, các bài học thành công của các publisher trong thị trường “nội dung ngách” và tối ưu doanh thu cũng sẽ được chia sẻ, thảo luận.

Diễn giả của hội thảo gồm: 1) Các chuyên gia Netlink; 2) 03 thành viên đến từ Google: bà Kwan Synsatayakul - Head of Online Publishing Group, SEA, bà Sophia Jiang, Channel Partner Manager - SEA & AUNZ Partner Business Solutions, bà Nguyễn Thùy Phương - Strategic Partner Manager - Online Partnership Group.

Ngoài lắng nghe các diễn giả chia sẻ, một số đại biểu tham dự còn được trao đổi trực tiếp ý kiến, chia sẻ ý tưởng với các thành viên Ban tổ chức để có thể tối ưu doanh thu hiện tại và tương lai.

Các cá nhân, tổ chức có thể đăng ký tham gia chương trình tại website: http://www.netlink.vn/event/

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:

-         Mr. Tường Châu

-         Chức vụ: Cố vấn truyền thông - Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Quốc Gia (NTCServices)

-         Điện thoại: 0903.379.220

-         Email: [email protected] - Website: http://ntcs.vn

-         Địa chỉ liên hệ: 36A Vân Côi, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Cát Trí