Thủy Tiên nói gì về 'cảnh nóng' với Noo Phước Thịnh

Thủy Tiên đã lên tiếng sau khi ra mắt MV mới cùng với Noo Phước Thịnh trong đó có nhiều phân đoạn tình tứ, nhạy cảm.

Nhiều người lo ngại cho Thủy Tiên khi cô vào vai nữ chính trong sản phẩm âm nhạc mới và có những cảnh quay nóng bỏng với Noo Phước Thịnh nhưng theo như lời Thủy Tiên thì cả cô và Công Vinh đều là những người "không biết ghen".

Thủy Tiên bộc bạch: "Tôi và Công Vinh quan niệm việc ghen là việc thể hiện sự chiếm hữu và nó không phải là tình yêu. Vì nếu thật sự yêu thì mình phải luôn làm cho người đó hạnh phúc, đó là cái quan trọng". Cô nói thêm "Thật ra tôi cũng không có lý do gì để ghen với Công Vinh".

Trước đó, chiều 5/8, trong buổi họp báo giới thiệu phim ca nhạc Chuyện tình Maldives, Thủy Tiên cho biết, để tham gia bộ phim này, Thủy Tiên phải xin phép Công Vinh. Đồng thời, Công Vinh cũng là người "kiểm duyệt kịch bản" những cảnh nóng bỏng trên phim.


Hình ảnh của Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh trong MV mới

Nói thêm về những cảnh hôn nhau trên phim, Thủy Tiên nói: "Thực ra cảnh hôn nhau quay cũng nhanh, chủ yếu là trung, cận nên mỗi cảnh quay thực hiện khoảng 5 - 7 lần. Tiên cảm thấy cũng bình thường và không mấy nghĩ ngợi gì, chỉ toàn tâm, toàn ý thực hiện để có được thước phim đẹp nhất".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên nhấn mạnh, không có cảm xúc gì khi hôn Noo Phước Thịnh, đơn giản là việc hoàn thành vai diễn để có những thước phim hoàn hảo.

Theo An Nhiên  (Tiền phong/Alobacsi)