"Tiếc quá chị không được thấy tôi và chồng chị đang ân ái trên giường ngủ của mình rồi" và màn trả thù của cô vợ cao tay

Nhận được tin nhắn của cô bồ chị cầm điện thoại như sắp vỡ nát. Chị không muốn bị qua mặt nữa lần này chị sẽ không để yên và rồi kịch hay đã bắt đầu lúc nửa đêm.

Cuộc sống gia đình chị vốn dĩ rất hạnh phúc, 6 năm chung sống cả 2 đều rất hòa thuận và cố gắng hết mình để mua nhà chăm lo cho con cái và bố mẹ hai bên. Trong mắt chị khi ấy anh là 1 người đàn ông có trách nhiệm còn trong mắt anh chị là 1 người vợ đảm đang biết lo toan gia đình.

Nhưng thời gian trôi đi mọi thứ đã thay đổi, người đàn ông chị vẫn tôn thờ đã thích ong bướm phía ngoài. Anh đã ngã vào vòng tay của 1 cô nàng thích đào mỏ nóng bỏng mà anh vẫn hay gọi là “định mệnh của cuộc đời”.

“Tiếc quá chị không được thấy tôi và chồng chị đang ân ái trên giường ngủ của mình rồi” và màn trả thù của cô vợ cao tay

(Ảnh minh họa)

Ngày chị phát hiện chồng ngoại tình, gia đình chị ngày 1 căng thẳng. Ban đầu anh còn chối nhưng dần dần anh công khai với chị luôn là:

- Ừ thì tôi có bồ đấy cô làm được gì tôi nào.

- Anh… anh nói gì cơ. Anh nói vậy mà nghe được à, anh là đàn ông đã có gia đình, anh có 2 con mà anh lại có thể bình thản nói mấy câu đó sao?

- Tôi chán cô rồi nên tôi đi bồ thì đã sao?

Chị sững sờ, không tin nổi vào tai mình nữa. Nhưng vì 2 đứa con thơ chị vẫn cố gắng nhẫn nhịn, chị nghĩ nếu mình thay đổi và bao dung thì chồng sẽ biết lỗi mà quay về. Nhưng chị đã nhầm đàn ông chỉ thích hơn chứ không muốn kém.

Ở bên cô bồ được cô ta chiều chuộng anh luôn hứa voi hứa vượn sẽ lấy cô ta làm vợ. Nhưng khổ nỗi anh không làm được vì 2 con còn nhỏ, hơn nữa bố mẹ anh rất quý chị giờ vì 1 cô bồ không nghề nghiệp ổn định mà khiến gia đình tan nát thì suốt còn đời còn lại anh chẳng dám ngẩng mặt lên nhìn ai.

Chờ mãi chẳng thấy tình nhân bỏ vợ hay có động tĩnh gì cô ta liền gọi điện cho chị làm phiền. Ban đầu chị còn tức tối chửi bới nhưng càng lâu chị chẳng buồn nghe máy nữa vì cô ta không đáng để chị phí lời.

Chị tập quên đi mọi việc bằng cách lao vào công việc, nếu lần này hoàn thành tốt chị sẽ được đề bạt lên chức. Cách đây 2 tuần đúng vào dịp chị phải đi công tác xa. Cuối tuần anh đưa con về nội chơi để tiện bề hí hú với cô bồ. Ngủ nhà ghỉ chán anh còn đưa cô ta về nhà ngủ. Nhân cơ hội này tình địch muốn chị phải tức nghẹn nên đã lấy máy nhắn tin:

- Tiếc quá chị đi công tác không được tận mắt chứng kiến tôi và chồng chị đang ân ái trên giường ngủ của mình rồi.

Nhìn được tin nhắn đó chị run lẩy bẩy:

- Tôi không tin đâu cô nghĩ mình lừa được tôi chắc.

Thấy chị trả lời, cô ta liền hí hửng lén chụp ảnh gửi cho chị.

- Chị thua rồi.

Lúc này chị tức nghẹn liền gọi điện ngay cho tất cả mọi anh em và bố mẹ chồng đến nhà mình ngay lập tức. 30 phút sau mọi người dần đông đủ, họ cũng uất ức thay chị. Khi cả cặp đôi dâm phu dâm phụ đang ôm nhau hú hí trần truồng như nhộng thì mọi người xông vào đánh cho họ 1 trận tơi tả tím tái:

- Thằng khốn nạn, sao mày dám đưa gái về nhà ngủ hả? Vợ con mày đã làm gì sai mà mày nỡ đối xử với chúng như vậy?

- Bố mẹ ơi con sai rồi, xin hãy tha lỗi cho con lần này.

“Tiếc quá chị không được thấy tôi và chồng chị đang ân ái trên giường ngủ của mình rồi” và màn trả thù của cô vợ cao tay

(Ảnh minh họa)

- Tao không có đứa con như mày, sao mày có thể ăn nằm với con hồ ly tinh này được chứ. Nó ngủ với mày nó còn dám chụp ảnh cho vợ mày xem, nếu là mày mày có chịu nổi không?

- Cô… sao cô dám, là cô đã hại tôi thế thảm thế này.

- Anh còn dám nói vậy sao, chẳng phải anh nói sẽ ly hôn để đến với tôi sao hả? Tôi cho chị ta thấy thì có gì sai?

Bốp..

- Con khốn, loại như mày mà muốn làm dâu tao ư? Đừng có mơ.

Sau đêm đó 2 người họ bị mọi người cho 1 trận tơi tả, chị cũng thấy được xả hết ấm ức trong lòng. Chị về Hà Nội sớm hơn, gặp vợ anh mặt dày quỳ xin nhưng thứ anh ta nhận được là 1 tờ đơn ly hôn.

- Loại đàn ông khốn nạn như anh tôi không cần nữa, giờ các người cứ thoải mái đến với nhau đi, bảo cô ta tôi cho không đấy.

Chị nhếch mép rồi đi đón con mà không hề lưu luyến gì nữa. Người đàn ông ấy không đáng để chị phải hi sinh thêm 1 giây phút nào nữa.

Theo tamsubuon