Tiến Đạt đang bị 'khủng hoảng' vì nụ hôn của Hari Won và Trấn Thành?

Cảm xúc và suy nghĩ của những người trong cuộc, rapper Tiến Đạt trướchình ảnh Trấn Thành hôn Hari Won, người yêu cũ của anh, đang khiến không ít người tò mò.

Hari Won, Tiến Đạt và Trấn Thành mới "tình nguyện" bổ sung vào bộ sưu tập những scandal tình ái "gây bão" nhất showbiz Việt thời gian gần đây. Ồn ào đang lên tới đỉnh điểm khi "nụ hôn vỉa hè" của giọng ca "Hương đêm bay xa" và MC hoạt ngôn bị phát hiện và Trấn Thành là người duy nhất lên tiếng thông qua trang cá nhân. Bên cạnh đó, Hari Won được cho là đang rất suy sụp, khóc lóc khá nhiều vì câu chuyện đời tư.

Mới đây, rapper Tiến Đạt bất ngờ chia sẻ trên facebook 1 câu chuyện về chủ đề "Xử lý khủng hoảng" khiến nhiều người cho rằng, anh đang thực sự lâm vào trạng thái như vậy giữa sóng gió scandal. Thật khó để diễn tả khi "lôi" cả Tiến Đạt vào câu chuyện nụ hôn giữa bạn gái cũ và Trấn Thành nhưng thực sự, khó có thể phủ nhận sự rắc rối trong chuyện tình tay ba đang gây bão dư luận này.


Phải chăng Tiến Đạt đang bị "khủng hoảng" vì scandal ồn ào nhất trong đời?

Những người quan tâm tới rapper đang rất nóng lòng chờ đợi 1 lời chia sẻ chính thức từ anh

Vốn là người kín tiếng nhưng thời gian gần đây, người ta dễ dàng nhận thấy rằng Tiến Đạt rất chăm chỉ "hoạt động" trên các trang mạng xã hội. Dù không chỉ đích danh 1 ai hoặc 1 sự việc nào đó nhưng những dòng chia sẻ của anh được cho là đều có "ẩn ý" nhất định. Hôm qua, khi lùm xùm lên tới cao trào, Tiến Đạt chỉ viết 3 chữ ngắn gọn: "Ai cũng đúng".


Tiến Đạt cho rằng ai cũng có "cái lý" riêng của mình?

Liệu đây có dừng lại ở mức độ những câu nói "vu vơ"?

Theo Anh Hoàng ( MTG )