Tiết lộ kinh hoàng: Michael Jackson từng bị cưỡng hiếp khi còn nhỏ

Bác sĩ riêng của Michael Jackson lại khiến công chúng thế giới sốc khi tiết lộ về mảng tối trong cuộc đời Ông hoàng nhạc Pop. 

Tiết lộ kinh hoàng: Michael Jackson từng bị cưỡng hiếp khi còn nhỏ
(Ảnh:Metroweekly)

Bác sĩ Conrad Murray – bác sĩ tư của Michael Jackson từng tiết lộ không ít điều gây sốc về cuộc đời của cố danh ca qua cuốn tự truyện của mình. Mới đây, Conrad Murray lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về bí mật kinh hoàng trong quá khứ của Ông hoàng nhạc Pop.

Conrad Murray cho hay Michael Jackson tâm sự đã bị cưỡng hiếp khi còn là một câu bé. Michael Jackson nói với bác sĩ: “Conrad à, tôi là nạn nhân của tội ấu dâm”. Nam ca sĩ tiết lộ bí mật mà ông không muốn chia sẻ cho bất cứ ai khác ngoài bác sĩ riêng của mình. Ngay cả cô bạn thân Elizabeth Taylor cũng không hề biết về sự việc này.

Tiết lộ kinh hoàng: Michael Jackson từng bị cưỡng hiếp khi còn nhỏ
Michael Jackson khi còn nhỏ.

Vị bác sĩ cũng kể về việc Michael Jackson bị bố đánh đập khi còn nhỏ. Danh ca tâm sự với Conrad Murray :“Mọi người luôn luôn nói về việc tôi bị bố bạo hành, những cái tên tôi bị gọi và việc tôi xấu xí. Tôi thừa nhận là tất cả mọi việc như vậy đã xảy ra với tôi. Tôi đã phải trải qua những trải nghiệm tương tự mà trẻ em khác cũng gặp phải trong nhiều gia đình. Nhưng họ không bị lạm dụng tình dục”.

Tiết lộ kinh hoàng: Michael Jackson từng bị cưỡng hiếp khi còn nhỏ
Bác sĩ Conrad Murray. (Ảnh: Getty)

Conrad Murray còn cho hay chính những việc kinh hoàng thời ấu thơ khiến Michael Jackson muốn thay đổi ngoại hình. Bác sĩ này kể Ông hoàng nhạc Pop vừa khóc vừa nói: “Tôi không thể nhìn vào gương… Tôi phải thay đổi ngoại hình. Tôi nghĩ rằng nó sẽ làm tôi quên đi quá khứ nhưng đau khổ là nó chẳng giúp tôi tý nào”.

Tiết lộ kinh hoàng: Michael Jackson từng bị cưỡng hiếp khi còn nhỏ
Michael muốn thay đổi ngoại hình vì quá khứ. (Ảnh: News)

Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson qua đời vào năm 2009 khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Bác sĩ riêng của Michael Jackson - Conrad Murray đã bị kết tội ngộ sát và phải chịu mức án tù 4 năm cho tội danh này. Tuy nhiên, do cải tạo tốt, Conrad Murray đã được ra tù sớm hơn 2 năm so với dự tính.

Sau khi ra tù, vị bác sĩ này đã viết cuốn tự truyện có tên This Is It kể về cuộc đời của Michael Jackson. Cách đây không lâu, Conrad Murray còn tiết lộ Michael Jackson từng muốn cưới con gái nuôi khi cô bé mới 12 tuổi và diễn viên Emma Watson khi người đẹp mới 11 tuổi. Tuy nhiên, HollywoodLife nhận định Michael Jackson đã qua đời, không có chứng cứ thiết thực nào để chứng minh những chia sẻ của Conrad Murray là đúng sự thật.

Theo Hoàng Yến (vntinnhanh)