Tin sáng 18/3: Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang

Những hình ảnh về chỗ ở hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Nữ tài xế gây tai nạn trên đường Trần Cung bị phạt thêm 1 hành vi vi phạm

tin-sang-183-xon-xao-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-song-trong-nha-xuong-bo-hoang

Nữ tài xế tại thời điểm CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: CA

Ngày 17/3, Phòng CSGT Công an Hà Nội thông tin, bà LHT (36 tuổi, trú tại quận Tây Hồ) – nữ tài xế trong vụ va chạm giao thông trên phố Trần Cung (quận Cầu Giấy) gây ồn ào dư luận đã nộp số tiền phạt 11 triệu đồng cho hành vi điều khiển phương tiện không quan sát gây tai nạn.

Tổng số tiền phạt bà LHT phải nộp cho hai hành vi vi phạm nồng độ cồn và điều khiển phương tiện không quan sát gây tai nạn là 46 triệu đồng.

Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Hà Nội đã làm việc với bà LHT và anh NVA (25 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm) - người điều khiển xe máy Honda Dream có va chạm giao thông với ô tô do bà LHT điều khiển.

Buổi làm việc đã chứng kiến hai bên thỏa thuận hòa giải va chạm giao thông sau khi trưng cầu thiệt hại giữa hai phương tiện không đáng kể.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà LHT về hành vi điều khiển ô tô mà trong hơi thở có nồng độ cồn.

Với lỗi vi phạm nêu trên, bà LHT phải chịu hình thức xử phạt hành chính với tổng số tiền phạt là 35 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng bằng lái xe hạng B1, thời hạn 23 tháng.

Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang

tin-sang-183-xon-xao-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-song-trong-nha-xuong-bo-hoang

Một số YouTuber chia sẻ cuộc sống hiện tại của Thương Tín khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, một số YouTuber chia sẻ những hình ảnh về chỗ ở hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Theo đoạn clip được đăng tải, nghệ sĩ Thương Tín sinh sống trong một nhà xưởng bỏ hoang. Khu vực này được kê chiếc giường, một vài vật dụng sinh hoạt cần thiết.

Tuy nhiên theo chia sẻ từ chủ nhân đoạn clip, phần mái nhà nơi Thương Tín đang ở đã xuống cấp và khi mưa to có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt.

"Có mấy người bạn ngỏ ý lo cho mình, bảo là thuê nhà cho ở nhưng thấy cũng phiền quá, tự nhiên người ta phải lo cho mình", nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ trong clip.

Chứng kiến hình ảnh cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa cho nam tài tử đình đám màn ảnh Việt một thời.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu (người hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín) cho biết, những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

"Tôi đang sửa nhà nên đưa anh Thương Tín qua nhà xưởng kế bên nhà để ngủ tạm. Một số YouTuber đã kéo đến quay trong lúc tôi không ở nhà, sau đó chia sẻ thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội khiến tôi vô cùng bức xúc. Tôi đã yêu cầu phía các YouTuber này gỡ những nội dung sai lệch này xuống nhưng chưa nhận được phản hồi", nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay.

Hiện những thông tin liên quan đến cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Tai nạn bất ngờ, bé trai bị đàn bò 20 con giẫm đạp

tin-sang-183-xon-xao-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-song-trong-nha-xuong-bo-hoang

Tình trạng bệnh nhi cải thiện sau 4 ngày điều trị. Ảnh: BVCC

Trong lúc phụ cha chăn bò, bé H.D.H (10 tuổi, ngụ huyện La Gi, Bình Thuận) vấp ngã và không may bị 20 con bò giẫm lên người.

Em H được chụp CT sọ não, siêu âm bụng tại phòng khám địa phương nhưng không ghi nhận bất thường. Tuy nhiên, khi đến nhà, H có hiện tượng nôn ra máu sậm và được đưa vào bệnh viện.

Tại đây, kết quả siêu âm ổ bụng cho thấy em có hiện tượng tràn dịch ổ bụng, tụ máu bao lách. Trẻ được sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) với chẩn đoán chấn thương lách, đa chấn thương do tai nạn sinh hoạt.

Bệnh nhi nhập cấp cứu trong tình trạng lừ đừ, da xanh, da nhạt. Bụng, tay, chân có nhiều vết xước; hai cẳng chân bầm tím.

Sau khi được thăm khám, H được chẩn đoán bị chấn thương dập rách lách độ IV, cực trên lách có tổn thương mạch máu gây xuất huyết. Bóng hơi xuất hiện ở gan, tràn máu ở hạ vị, rãnh đại tràng và vùng quanh lách. Nghiêm trọng hơn, phổi của trẻ bị dập rách rải rác vùng thùy dưới, gây tràn khí và máu.

May mắn, sau 4 ngày điều trị, tình trạng bé H cải thiện. Trẻ dần tỉnh táo, hồng hào. Kết quả chụp CT não, ngực, bụng và siêu âm ngực bụng không thấy xuất huyết thêm.

Tin mới nhất vụ nghi ngộ độc sau ăn cơm gà Trâm Anh

tin-sang-183-xon-xao-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-song-trong-nha-xuong-bo-hoang

Sức khỏe các bệnh nhân nghi ngộ độc sau ăn cơm gà quán Trâm Anh đã ổn định.

Theo BS Trịnh Ngọc Hiệp (Phó giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa), đến hết ngày 17/3, tổng số ca nghi ngộ độc sau ăn cơm gà quán Trâm Anh phải đến cơ sở y tế là 360 người.

Hiện có 164 người đang nằm điều trị tại 12 cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, số còn lại đã xuất viện hoặc được kê đơn thuốc về nhà uống.

Tất cả 164 người đang nằm viện sức khỏe đều ổn định, tiến triển tốt, dự kiến đến hết ngày 18/3 sẽ được xuất viện.

Qua kiểm tra bước đầu, quán Trâm Anh có giấy phép đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Đại diện cơ sở cũng đã gửi lời xin lỗi và hỗ trợ với nhiều trường hợp phải nhập viện nghi ngộ độc.

Trước đó, ngày 13/3, 60 người sau khi ăn cơm gà, canh gà tại quán Trâm Anh đã phải nhập viện với các triệu chứng của ngộ độc như đau bụng, buồn nôn, nôn, mệt, đau đầu…

Sau đó số bệnh nhân nghi ngộ độc tiếp tục gia tăng, đến hết ngày 17/3, ghi nhận tổng cộng là 360 người.

Đốt cỏ làm cháy lan vào khu dân cư ở Đà Lạt

tin-sang-183-xon-xao-hinh-anh-nghe-si-thuong-tin-song-trong-nha-xuong-bo-hoang

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã khống chế được đám cháy. Ảnh: VT

Chiều 17/3, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Lâm Đồng đã khống chế thành công một vụ cháy ở đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt.

Cụ thể, khoảng 16 giờ 30, có hai người làm vườn rồi đốt cỏ khô phía dưới khu vực thung lũng bên cạnh con hẻm. Do không kiểm soát được, ngọn lửa bén nhanh vào cỏ cháy lan lên khu dân cư phía trên.

Ngọn lửa sau đó lan rộng và thiêu rụi một dãy nhà tiền chế rồi cháy qua các khu đất sát cạnh nhà dân.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều ba xe chuyên dụng đến hiện trường.

Tuy nhiên do hẻm nhỏ, các xe không đến được tận nơi, lực lượng phải nối ống xuống chữa cháy.

Đến 19 giờ cùng ngày, vụ hỏa hoạn được khống chế và dập tắt. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Theo GiaDinh