Top 3 smartphone pin tốt và ít phải sạc nhất hiện nay

Nếu bạn thường xuyên bực mình vì điện thoại hết pin và khó chịu vì liên tục phải chuẩn bị sạc dự phòng thì dưới đây là 3 mẫu smarphone pin cực tốt mà bạn có thể tham khảo.

Asus ZenFone Max - Giá tham khảo 4 triệu đồng

Zenfone Max là mẫu smartphone tầm trung tiếp theo của thương hiệu Đài Loan Asus, sở hữu nhiều điểm mới mẻ trong phong cách thiết kế và một cấu hình mạnh mẽ phù hợp với tầm giá. Đặc biệt, máy còn được trang bị dung lượng pin khủng lên đến 5000 mAh, đồng thời cho phép người dùng sử dụng như một cục sạc dự phòng cho điện thoại khác.

Top 3 smartphone pin tốt và ít phải sạc nhất hiện nay

Top smartphone pin tốt cho người hay sử dụng điện thoại

Bên cạnh dung lượng pin 5.000 mAh giúp bạn sử dụng máy thoải mái cả ngày, Asus ZenFone Max còn được tích hợp tính năng chia sẻ điện năng cho các thiết bị di động khác, tương tự như sạc dự phòng.

Ưu điểm khác: Màn hình cảm ứng siêu nhạy, chạm 2 lần tắt/mở màn hình. Camera trước 5 MP + camera sau 13 MP. Được cập nhật lên Android 6.0 Marshmallow.

Top 3 smartphone pin tốt và ít phải sạc nhất hiện nay

Asus ZenFone Max dung lượng pin 5000mAh

Lenovo Vibe P1 - Giá tham khảo 5,4 triệu đồng

Lenovo Vibe P1 là smartphone tầm trung của Lenovo được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm IFA 2015 tổ chức ở Berlin (Đức). Cũng có dung lượng pin 5.000 mAh và khả năng sạc pin cho máy khác giống như ZenFone Max, nhưng Lenovo Vibe P1 có phần nổi bật hơn nhờ thiết kế nhôm nguyên khối cùng cảm biến vân tay. Lenovo Vibe P1 trang bị cấu hình khá quen thuộc trong phân khúc giá với Snapdragon 615, tốc độ 4 nhân 1.5 GHz Cortex-A53 + 4 nhân 1.0 GHz Cortex-A53, 2 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong chắc chắn đủ sức mang đến những trải nghiệm tốt.

Top 3 smartphone pin tốt và ít phải sạc nhất hiện nay

Lenovo Vibe P1 - Giá tham khảo 5,4 triệu đồng

Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế nguyên khối với lớp vỏ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, vi xử lý Snapdragon 615 và đặc biệt là cảm biến vân tay tích hợp tại vị trí nút Home vật lý.

Ưu điểm khác: Màn hình Full HD 5.5 inch, camera trước 5 MP + camera sau 13 MP | ROM 32 GB + Hỗ trợ 4G và NFC.

Samsung Galaxy A9 Pro - Giá tham khảo 11 triệu đồng

Không chỉ có màn hình đẹp (Super AMOLED 6 inch Full HD) và hiệu năng mạnh mẽ, Samsung Galaxy A9 Pro còn sở hữu dung lượng pin 5.000 mAh cho thời gian onscreen được 10 giờ với kết nối 3G và Wifi liên tục.

Bạn yêu thích smartphone nhưng e ngại vấn đề muôn thuở về dung lượng pin? Samsung cho ra mắt Galaxy A9 Pro với viên pin khủng, cho thời gian sử dụng lâu kèm công nghệ sạc nhanh Quick Charge của Qualcomm giúp người dùng có thể thoải mái với vấn đề dung lượng pin. 

Top 3 smartphone pin tốt và ít phải sạc nhất hiện nay

Samsung Galaxy A9 Pro - Giá tham khảo 11 triệu đồng

Galaxy A9 Pro mang trong mình màn hình có kích thước lên tới 6 inch cùng độ phân giải 1080 x 1920 pixels, sử dụng tấm nền Super AMOLED cho bạn chất lượng hiển thị tốt.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A9 Pro là con chip Snapdragon 652, một con chip mới và khá mạnh về hiệu năng của Qualcomm. Máy sở hữu 4 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong.

Theo GĐVN