Top 6 thực phẩm quen thuộc khiến vòng 1 nhỏ đi bạn vẫn dùng hàng ngày

Dưới đây là những thực phẩm khiến vòng 1 nhỏ đi mà bạn không hề biết và vẫn dùng chúng hàng ngày.

Vòng 1 ngày càng nhỏ dần đều là điều mà không chị em nào mong muốn. Kích thước 'núi đôi' của các chị em phụ nữ phụ thuộc phần nhiều vào gen di truyền và cấu trúc cơ thể của từng người.

Ngoài ra, những thực phẩm sử dụng hàng ngày cũng là nguyên nhân khiến số đo vòng 1 biến đổi. Có những thực phẩm có tác dụng giúp cải thiện đáng kể kích thước của vòng một, tuy nhiên cũng có không ít loại thực phẩm sẽ khiến đôi 'gò bồng đảo' của bạn ngày càng bị 'xẹp', thậm chí là trở nên nhăn nheo và chảy xệ theo ngày tháng.

Cà phê

Uống cà phê có thể giúp chúng ta có được tinh thần sảng khoái, minh mẫn, tăng cường hiệu quả làm việc… Tuy nhiên, nếu bạn uống trên 50ml cà phê mỗi ngày, nó có thể gây ra những tác dụng phụ rất nghiêm trọng.

Top 6 thực phẩm quen thuộc khiến vòng 1 nhỏ đi bạn vẫn dùng hàng ngày

Theo một nghiên cứu tại Thụy Điển, kích cỡ vòng 1 thường có xu hướng teo đi nếu bạn sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Nguyên nhân chính là do caffein có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước.

Ngoài ra, các gene giúp sản sinh ra các mô ngực cũng sẽ bị teo đi do các chất có trong cà phê. Vì thế, cà phê là một “thủ phạm” rất nguy hiểm khiến kích cỡ vòng 1 của chúng ta bị thụt lùi.

Trà xanh

Trà xanh cũng có chứa caffein, nhưng ít hơn so với cà phê. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Kéo theo đó là tình trạng lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một của bạn.

Gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn, có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể. Vô tình nó cũng làm lượng mỡ ở vòng một giảm theo.

Muối

Theo các chuyên gia, ăn quá nhiều muối sẽ làm gia tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể phụ nữ, khiến vòng 1 của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái.

Đồ ăn nhanh

Những loại thực phẩm này có chứa hàm lượng dầu mỡ quá cao nên sẽ đẩy nhanh sự tiết estrogen, khiến vòng 1 của bạn không còn săn chắc.

Thức uống có cồn

Những loại thức uống có thành phần chính là cồn như rượu và bia không những ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da mà còn là nguyên nhân khiến vòng 1 suy giảm kích thước. Nếu uống quá nhiều rượu, bia sẽ làm cơ thể bạn mất nước và teo mỡ nên vòng 1 sẽ bé dần đi mỗi ngày.

Theo SKCĐ