Top xe ô tô số tự động rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Xe trang bị hộp số tự động AT có nhiều ưu điểm và phù hợp với người mới lái hay đã có kinh nghiệm. Dưới đây là top những mẫu xe số tự động giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Xe trang bị hộp số tự động AT (Automatic Transmission) giúp bỏ gần hết thao tác sang số bằng tay và bỏ hẳn thao tác đạp côn của chân trái. Xe số tự động cơ nhiều ưu điểm như khó chết máy, dễ dàng khởi động ngang dốc, vận hành êm ái và xe ít bị giật. Để giúp dễ dàng vận hành xe số tự động, Wikihow đưa ra cách điều khiển sao cho đúng cách nhất.

Top xe ô tô số tự động rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Kia Morning số tự động

Kia Morning Si thế hệ mới nhất được điều chỉnh đôi nét về kiểu dáng mang lại sở hữu dáng vẻ hiện đại, thời trang hơn. Những sự thay đổi ở phần đầu xe mang đến cho Kia Morning Si 2016 diện mạo trẻ trung, năng động hơn.

Nội thất được thiết kế khá hiện đại với những trang bị tính năng tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khả năng vận hành linh hoạt, đáp ứng tiêu chi của những ai muốn sở hữu một chiếc xe hơi thực dụng để đi lại trong thành phố.

Với giá bán 411 triệu đồng dành cho phiên bản số tự động đi kèm với sự lựa chọn 6 màu ngoại thất, Kia Morning Si 2016 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn sở hữu một chiếc ô tô đi lại hàng ngày.

Top xe ô tô số tự động rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Dù được cách tân khá nhiều chi tiết thiết kế về kiểu dáng tính năng, nhưng thực chất Kia Morning Si 2016 chỉ là “bình mới, rượu cũ”. Bởi dưới nắp ca-pô của mẫu xe này vẫn giữ nguyên khối động cơ 1.25 lít, 4 xi-lanh, DOHC cho công suất cực đại 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút giống như phiên bản tiền nhiệm.

Chevrolet Spark

Spark là một trong những dòng xe bán chạy nhất của GM Việt Nam và từng có thời chiếm tới 90% thị phần xe hatchback mini.

Top xe ô tô số tự động rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Dòng xe cỡ nhỏ của Chevrolet đặc biệt hấp dẫn các khách hàng trẻ tuổi nhờ thiết kế trẻ trung, năng động và tích hợp nhiều thiết bị tiện dụng cùng mức giá vừa phải.

Chevrolet Spark LTZ là phiên bản số tự động trong dòng xe mini hạng nhỏ có giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Điểm đáng giá nhất trên Spark LTZ 1.0 AT là động cơ DOHC 1.0L 4 xy-lanh thẳng hàng với công nghệ S-Tec II 16 Valve cho khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cũng đáp ứng tốt khả năng tăng tốc khi cần thiết.

Hyundai i10

Đứng đầu danh sách xe số tự động giá rẻ tại Việt Nam phải kể đến là Hyundai Grand i10 với giá 437 triệu đồng. Thiết kế ấn tượng với các chi tiết bên ngoài hướng tới sự hoàn thiện. Kích thước của Hyundai Grand i10 được đánh giá là rộng nhất trong cùng phân khúc. Chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là: 3.765 x 1.660 x 1.520 (mm). Xe được trang bị động cơ 1.0L, số tự động 4AT cho công suất 66 mã lực, mô-men xoắn cực đại 96 Nm.

Top xe ô tô số tự động rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Hyundai Grand i10 1.0 AT (số tự động) giá 427 triệu

Hyundai grand i10 1.2 AT ( Số tự động) giá 467 triệu

Theo GĐVN