Top xe tay ga cho nữ giới giá rẻ, đẹp, sành điệu

Cùng tìm hiểu một vài mẫu xe tay ga đang được yêu thích nhờ mức giá vừa túi tiền, sành điệu và phù hợp với chị em phụ nữ.

Honda Vision

Có thể nói, Vision 2016 là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất của Honda Việt Nam kể từ khi ra mắt. Honda Vison mang thiết kế thời trang và mềm mại với logo 3D, tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và ngàm phanh đồng bộ một màu đỏ đem lại sự sang trọng và cao cấp hơn so với thế hệ trước.

 Top xe tay ga cho nữ giới giá rẻ, đẹp, sành điệu

Honda Vision hiện có 2 phiên bản là Honda Vision “thanh lịch” và Honda Vision “thời trang” với thiết kế đẹp mắt, khá gọn gàng, trang nhã, sang trọng bởi sự tinh xảo, hài hòa và góc cạnh về thiết kế tổng thể.

Xe được trang bị nhiều tiện ích phù hợp với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ làm công việc nội trợ như phần cốp xe rộng rãi chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân. Xe được thiết kế với đường nét khá đẹp mắt và trau chuốt với thiết kế sàn để chân rộng và phẳng, giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe.

Honda Vision mới được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

VISION 110cc - Phiên bản cao cấp (Đen mờ): 29.990.000

VISION 110cc - Phiên bản thời trang: 29.990.000

Venus 125 EFI - 32.490.000 đ

 Sang trọng- Quyến rũ- Cổ điểnAttila Venus 125 mang vẻ đẹp rất nữ tính, theo phong cách pha lẫn chút cổ điển vào một chiếc xe hiện đại. Venus phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Attila Venus được trang bị động cơ 124,6 cc, công suất 8,3 mã lực/7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên tới 8,6Nm/6.500 vòng/phút.

Top xe tay ga cho nữ giới giá rẻ, đẹp, sành điệu

Do không chú trọng quá nhiều vào sự hoàn thiện sức mạnh cho động cơ, Venus cũng giống như những thế hệ trước dường như không quá nổi bật nhưng đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ.

Attila Venus 125 là dòng xe sáng, khá nổi bật với khả năng tiết kiệm xăng vượt trội, cùng với sự trang bị của công nghệ phanh an toàn khiến người tiêu dùng khá hài lòngAttila Venus tỏ ra phù hợp với phái nữ, những người thích sự quyến rũ, nhỏ nhắn

Yamaha Janus

Điểm nhấn của xe là thiết kế thời trang, năng động cá tính và hiện đại nhắm thẳng tới phân khúc nhóm khách hàng nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 26.  Yamaha Janus 125 sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dug tích 125 phân khối kèm công nghệ phun xăng điện tử.

Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Top xe tay ga cho nữ giới giá rẻ, đẹp, sành điệu

Xét về động cơ, tiện ích và thiết kế, Yamaha Janus dễ được lòng chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi trên dưới 20 nhờ thiết kế nhỏ gọn, kích thước xe phù hợp với vóc dáng của chị em, vẻ ngoài hiện đại, cá tính và được trau chuốt, động cơ vừa phải đáp ứng nhu cầu của nhân viên văn phòng.

Yamaha Janus mức giá từ 27,5 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Theo GĐVN