Trần Bảo Sơn và hành trình từ bốc vác đến đại gia, mỹ nhân vây quanh

Khởi đầu sự nghiệp bằng nghề bốc vác nhưng giờ đây, Trần Bảo Sơn đã sở hữu một gia tài "kếch xù" cùng những thành công trên con đường kinh doanh, điện ảnh.

Khởi nghiệp bằng nghề "cửu vạn"

Rời Việt Nam từ năm 13 tuổi, Bảo Sơn trải qua những ngày nhiều biến động tại Mỹ khi ba mẹ chia tay. Anh bắt đầu kinh doanh từ khi 17 tuổi.

Và chắc hẳn, ít ai biết rằng, Bảo Sơn khởi nghiệp bằng nghề làm mướn và khiêng vác nơi xứ lạ quê người. Bảo Sơn trở về quê hương lập nghiệp sau khi tốt nghiệp 4 năm học ngành Thương mại ở Mỹ. Khởi đầu tự lập đầy gian nan, anh phải trải qua nhiều thăng trầm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.

Trần Bảo Sơn khởi nghiệp bằng nghề bốc vác.

Trần Bảo Sơn kể lại: "Thời điểm năm 2001, tôi rơi vào bế tắc, hoàn toàn “trắng tay”, nhưng rất may sau đó, tôi đã dùng hết sức lực vươn lên, không để mình rơi xuống vực thẳm. Và rồi cuối cùng, tôi cũng đã xoay chuyển được tình thế. Không biết trước được ngày mai sẽ thành công hay thất bại, tôi chỉ biết nỗ lực, cố gắng 100% mỗi ngày".

Doanh nhân thành đạt, diễn viên nổi tiếng

Từ một anh chàng "cửu vạn", Trần Bảo Sơn đã cho thấy kết quảcủa sự kiên trì và phấn đấu. Anh chàng không chỉ là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực y tế và bất động sản tại Mỹ mà còn là một nam diễn viên đầy tài năng và thành công của làng giải trí Việt.

Bảo Sơn không chỉ là một doanh nhân thành đạt...

...mà còn là một nam diễn viên vô cùng tài năng và thành công.

Trần Bảo Sơn là cái tên hiếm hoi luôn có cơ hội hợp tác với các đạo diễn tên tuổi trong những dự án điện ảnh bom tấn của Việt Nam. Những bộ phim gần đây anh tham gia đều gặt hái được thành công vang dội từ những giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước.

Mỹ nam "vạn người mê"

Đứt gánh hôn nhân với Trương Ngọc Ánh sau 9 năm chung sống, Trần Bảo Sơn vẫn cho thấy "sức hút" của mình khi không ít mỹ nhân Việt luôn vây quanh anh và dành cho anh những cảm tình tốt đẹp.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh "đứt gánh" sau 9 năm chung sống.

Còn nhớ, dư luận từng "dậy sóng" khi những hình ảnh thân thiết "quá mức" của Khánh My dành cho Trần Bảo Sơn. "Chân dài" liên tục dành những cử chỉ tình cảm, ôm hôn thắm thiết nam diễn viên.

Trong một bài phỏng vấn, Khánh My còn chia sẻ: "Tôi không quan tâm chuyện bạn trai đã qua một lần đò hay không vì người ta hay nói tình yêu thì không giải thích được, nếu đã yêu thì mọi thứ sẽ đến rất tự nhiên không tính toán. Còn câu hỏi ở thì tương lai thì tôi không trả lời được vì hiện tại, tình cảm tôi dành cho anh ấy vẫn dừng ở sự quý trọng". Điều này lại càng khiến tin đồn tình cảm này "nở rộ" hơn nữa mặc dù chính miệng Khánh My lên tiếng phủ nhận mối quan hệ.

Khánh My thân thiết bên Trần Bảo Sơn.

Thời gian gần đây, Bảo Sơn còn vướng phải tin đồn "phim giả tình thật" với Ngọc Anh - nữ diễn viên chính cùng hợp tác trong bộ phim Quyên mà anh mới tham gia.

Cả hai luôn "dính như sam" trong mỗi sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, quan tâm.

Trần Bảo Sơn và "người tình tin đồn" Ngọc Anh.

Không chỉ vậy, là khách mời của Đêm hội chân dài 9, Trần Bảo Sơn được các mỹ nhân Việt "săn đón" rất nhiệt tình khi liên tục muốn chụp hình cùng anh.

Nam diễn viên trong chương trình Đêm hội chân dài 9.

Quả thực, từ một anh chàng bốc vác, giờ đây, Trần Bảo Sơn đã trở thành một mỹ nam "vạn người mê" không chỉ bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cuốn hút mà còn bởi sự tài năng, thành công và nhiệt huyết trong công việc.