Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng biến mất

Cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP đang vô cùng lo lắng khi không thể tìm thấy thần tượng của mình trên facebook.,Trang cá nhân, fanpage, sơn tùng, Sơn Tùng M-TP

Mới đây, cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP vô cùng xôn xao trước thông tin trang cá nhân và fanpage chính thức của nam ca sĩ đồng loạt biến mất không rõ nguyên do. Sau khi kiểm chứng, đúng là không tìm thấy tài khoản mạng xã hội này của giọng ca "Lạc trôi". Đây là cầu nối thông tin quan trọng với hơn 10 triệu người hâm mộ theo dõi, giúp fan cập nhật tin tức nhanh nhất về thần tượng của mình.

sơn tùng

Giữa thời điểm xôn xao tin đồn Sơn Tùng M-TP sắp sửa trở lại với sản phẩm âm nhạc mới sau khoảng thời gian dài vắng bóng, ngoài sự lo lắng rằng tài khoản mạng xã hội của Sơn Tùng đang gặp sự cố, nhiều người hâm mộ phỏng đoán đây hoàn toàn có thể là chiến lược của nam ca sĩ để có màn "comback" ấn tượng nhất.

Một số cư dân mạng đặt câu hỏi phải chăng Sơn Tùng M-TP muốn chuyển nghề rời khỏi showbiz sau một năm im ắng. Một số ý kiến khác lo lắng đây là trang Facebook của Sơn Tùng đã bị hack.

Ngược lại, một số khán giả kỳ vọng đây là một cách gây chú ý của Sơn Tùng M-TP khi tạm khóa trang fanpage và Facebook cá nhân trước ngày trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Trong khi đó, trang Instagram của nam ca sĩ với hơn 1,9 triệu người theo dõi vẫn hoạt động bình thường.

Thời gian qua, không ít nghệ sĩ Việt rơi vào cảnh khó chịu khi mất tài khoản cá nhân. Trang cá nhân của Lan Khuê đã bị hacker tấn công chiếm tài khoản, đổi tên, email và lấy quyền sử dụng.

Hacker còn ngang nhiên đăng tải nhiều trạng thái với nội dung công kích Lan Khuê trên trang của chính cô. Phía ê-kíp của Lan Khuê buộc phải làm việc với đại diện Facebook ở nước ngoài nhiều ngày để có thể lấy lại tài khoản.

Trước đó, hồi tháng 2, Hòa Minzy mất tài khoản Instagram với hơn 1 triệu người theo dõi.

Hải Đường (TH)

Theo TieuDung24h