Tử vi thứ Hai (11/7): Bọ Cạp hãy sống chậm lại

Horoscope ngày đầu tuần cho rằng Bọ Cạp nên điều chỉnh nhịp độ cuộc sống chậm lại một chút. Thái độ trầm lắng và thả trôi tâm tư sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống một cách thi vị và trọn vẹn hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm sự với một người đáng tin cậy là điều Bạch Dương nên làm trong ngày thứ Hai này. Từ sáng, bạn đã có những biểu hiện lạ như trầm ngâm và hơi thu mình. Bởi vậy việc chia sẻ tâm tư lại càng trở nên quan trọng. Bạch Dương không cần đến lời khuyên hay giải pháp từ mọi người. Đơn giản là bạn chỉ muốn nói ra những điều mình nghĩ và một ai đó sẵn sàng lắng nghe. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tự thưởng cho bản thân một ngày đầu tuần với nhiều niềm vui. Nếu chọn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, ngày thứ Hai của bạn sẽ rất nặng nề, mệt mỏi khi có quá nhiều áp lực đè nặng trên vai. Tối nay, Kim Ngưu nên dành thời gian tán gẫu với bạn bè. Hoặc không, bạn có thể tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn trong không gian ưa thích. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh”: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lời khuyên dành cho Song Tử trong ngày đầu tuần đó là hãy tránh xa những con người hoặc tình huống dễ làm bạn xúc động. Điều bạn cần là một chốn bình yên để tâm trạng nóng nảy, "mong manh dễ vỡ" được xoa dịu. Khi mâu thuẫn nảy sinh, Song Tử phải thật tỉnh táo mới có thể lắng nghe và phân tích ý kiến của những người khác. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Gia đình chiếm trọn tâm trí và thời gian của Cự Giải trong ngày thứ Hai. Quả thật hiện tại là thời điểm lý tưởng để bạn chăm lo cho người nhà và cho chính bản thân mình. Cuối ngày, Cự Giải hãy dành thời gian nhìn lại những chuyện đã xảy ra trong ngày và việc cần làm hôm sau. Sau đó bạn hãy nghỉ ngơi thật sớm để phục hồi năng lượng. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Nhân Mã

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên biết rằng một lời nói thẳng sẽ giúp ích cho người nghe nhiều hơn so với những câu nói ngọt ngào nhưng giả dối. Dù vậy, bản thân bạn cũng cần biết cách áp dụng "chiến thuật" này sao cho hợp lý. Chiều nay, Sư Tử hãy thông cảm và bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt nếu muốn giữ mối quan hệ với mọi người. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói, ít nhất là cho đến hết hôm nay. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh”: Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù thường ngày khá công bằng và đúng mực nhưng hôm nay Xử Nữ lại phạm phải lỗi ứng xử. Bạn quên mất rằng ai cũng có quan điểm của riêng mình. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy thẳng thắn nói ra điều mình nghĩ nhưng cũng đừng quên lắng nghe ý kiến của người khác. Chưa hết, sự minh bạch trong thông tin cũng là điều vô cùng cần thiết để tạo dựng niềm tin giữa mọi người. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình khá tự tin về bản thân. Bạn sẽ có một ngày thứ Hai thú vị với nhiều hoạt động tập thể. Trong công việc, bạn cần tập làm quen với việc chia sẻ hoặc giao phó trách nhiệm cho người khác khi công việc nảy sinh vấn đề. Thiên Bình hãy tin rằng mọi người vẫn có thể hoàn thành tốt công việc ngay cả khi bạn không có mặt ở đó. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày đầu tuần cho rằng Bọ Cạp nên điều chỉnh nhịp độ cuộc sống chậm lại một chút. Thái độ trầm lắng và thả trôi tâm tư sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống một cách thi vị và trọn vẹn hơn. Khi gặp phải rắc rối, Bọ Cạp hãy tự xoay sở để tìm ra phương thức giải quyết thích hợp thay vì trông chờ vào sự giúp đỡ từ người khác. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Hai sẽ gặp phải một tình huống bất ngờ khiến bạn cảm thấy bối rối hay ghen tị. Điều mà bạn nên làm khi rơi vào trường hợp như vậy đó là hạn chế phản ứng thái quá hay trút hết mọi xúc cảm tiêu cực lên người khác. Nếu muốn lấy lại sự bình tĩnh, Nhân Mã hãy hít thở đều, nghe nhạc nhẹ hoặc gọi điện trò chuyện với ai đó thân thiết.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thích được tự do trong các mối quan hệ nhưng lại hay ép buộc người khác làm theo ý mình. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn cần biết đâu là giới hạn cho điều này. Tham vọng và sự ích kỷ của cá nhân bạn có thể hủy hoại mối quan hệ đang tốt đẹp giữa hai người. Đối phương sẽ cảm thấy áp lực và cho rằng bạn không tôn trọng cảm xúc của họ. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu gặp phải chuyện không vui trong ngày thứ Hai, tốt nhất Bảo Bình hãy bày tỏ thẳng thắn với đối phương thay vì cố gắng nhẫn nhịn. Đó không phải cách hay để giải quyết vấn đề. Sẽ ra sao nếu bạn cứ tích tụ những cơn giận dữ cho đến khi không còn chịu đựng được nữa? Hành động của Bảo Bình sẽ tạo thành một quả bom nổ chậm chỉ chực chờ phát nổ.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Hai sẽ là một ngày tốt lành đối với các Song Ngư tốt bụng. Tâm trạng bạn trong hôm nay khá tích cực. Năng lượng lên cao kích thích bạn hoạt động không ngừng nghỉ. Song Ngư hãy tham gia thật nhiều hoạt động náo nhiệt để giải tỏa năng lượng này. Cuối ngày, bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi được chăm sóc cho người thân trong gia đình. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Sư Tử

Theo Yến Gem/Trí thức trẻ