Tướng bàn chân tiết lộ số mệnh của con người

Trong thuật xem tướng, việc xem tướng bàn chân góp một phần khá quan trọng để có thể đưa ra được những dự đoán chính xác về vận mệnh của mỗi người.

'Tướng bàn chân tiết lộ số mệnh của con người

Tướng bàn chân tiết lộ số mệnh của con người

1. Lòng bàn chân có xuất hiện vân hình xoắn ốc: Nếu xem tướng bàn chân mà thấy trong lòng bàn chân có đường vân hình xoắn ốc, điều này chứng tỏ rằng bạn rất hợp với những công việc trong ngành truyền thông, phim ảnh và nếu bạn đi theo con đường này sẽ có danh lợi song toàn. Tài lộc, phú quý cũng theo sự danh lợi mà tăng tiến với bạn không ngừng.

2. Xem tướng bàn chân thấy trong lòng bàn chân có xuất hiện nốt ruồi đen: Nếu thấy trong lòng bàn chân mà có xuất hiện nốt ruồi đen, thì bạn nên vui mừng vì theo xem tử vi 2017 đó là một dấu hiệu rất đáng mừng.

Trong thuật nhân tướng học, coi nốt ruồi đen là nốt ruồi tượng trưng cho sự tài lộc, phú quý và các món ngon. Theo xem tướng bàn chân nếu nốt ruồi ở bàn chân mà càng to càng bóng thì sẽ càng chứng tỏ được khả năng tài chính của chủ nhân là rất ưu việt.

3. Xem tướng bàn chân thấy gót chân nổi rõ: Theo đó, những người mà có gót chân nổi rõ thường là những người có tài vận cực vượng. Thậm chí, tướng bàn chân này còn giúp họ hàng, bạn bè của bạn cũng may mắn không kém trong phương diện về tiền tài. Nếu ban có được sự ủng hộ của người thân cũng như sự giúp đỡ trong công việc, chắc chắn tài vận của bạn sẽ có thêm phần sáng sủa.

4. Xem tướng bàn chân thấy đường hôn nhân nối với đường định mệnh: Theo đó chủ nhân của bàn chân này là những người có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, gia đình luôn êm ấm.

Đặc biệt những người này rất chú ý tới vấn đề đặt tên cho con. Nếu đường này không có nhiều đường chỉ phức tạp mà 2 đường này lại rõ nét, kéo dài thì cho dù là nam hay nữ đều sẽ may mắn gặp được tình yêu rất ngọt ngào và theo xem tử vi thì họ sẽ xây dựng được gia đình hạnh phúc.

5. Xem tướng bàn chân thấy lòng bàn chân bị lõm sâu: Những người mà có lòng bàn chân lõm sâu thông thường là những người có số được hưởng phúc lớn, mệnh lớn.

Theo đó thì không chỉ về kinh tế của gia đình, mà ngay cả chính bản thân bạn cũng có tiềm lực tài chính vô cùng mạnh tới mức không một ai có thể sánh bằng. Tóm lại, những người mà sở hữu tướng bàn chân này sẽ vượng phát cả tài lẫn phúc.

6. Xem bói bàn chân thấy chân nhỏ mà lại đầy đặn: Những người mà sở hữu bàn chân có dáng nhỏ nhắn nhưng lại đầy đặn, đặc biệt họ là phụ nữ, thường được xem là những người phụ nữ có bàn chân quý nhân.

7. Xem tướng bàn chân thấy xuất hiện nốt ruồi son trong lòng bàn chân: Những người có nốt ruồi son mọc ở gan bàn chân là người có tướng vượng nhân, số mệnh giàu sang phú quý. Theo đó thì tướng bàn chân này không chỉ tốt cho bản thân, mà còn đem lại nhiều may mắn cho người thân của bạn.

Theo Lichvansu