Việt Hương kinh ngạc, phục lăn thí sinh nhảy bẻ xương

Nguyễn Ngọc Hải – 18 tuổi đến từ Hà Nội đã mang đến một tiết mục bẻ xương hiếm thấy khiến bộ ba giám khảo Huy Tuấn, Trấn Thành và Việt Hương hết lời khen ngợi.

Gây ấn tượng đặc biệt từ vòng loại sân khấu, Nguyễn Ngọc Hải – 18 tuổi đến từ Hà Nội đã mang đến một tiết mục bẻ xương khiến Huy Tuấn và Việt Hương nói anh chàng hãy “để dành” cho vòng Bán kết Vietnam’s Got Talent. Và đến phần trình diễn tối qua (8/4), Ngọc Hải đã khiến cả ba giám khảo phải phục lăn và kinh ngạc vì khả năng bẻ xương rất đỉnh.

Bài biểu diễn ngắn gọn nhưng khiến khán giả phải há hốc ngạc nhiên và khâm phục vì những động tác chưa từng thấy bao giờ. Kết thúc bằng màn bẻ xương cổ 180 độ, Ngọc Hải đã chính thức giành chiếc vé tiến thẳng vào vòng Chung kết.

viet-huong-kinh-ngac-phuc-lan-thi-sinh-nhay-be-xuong

"Quái vật" bẻ xương Ngọc Hải

Giám khảo Việt Hương đã ngay lập tức mời Ngọc Hải vào show diễn của mình vì anh là thí sinh có khả năng làm “cái đầu đi ngược lại cái lưng”. Giám khảo Trấn Thành thì không tiếc lời khen ngợi và khen Ngọc Hải là “quái vật”. Anh nói: “Chưa có một breaking bone nào tôi xem thuyết phục hơn bạn vừa làm. Bạn là quái vật. Lần đầu tiên có con người nhìn được cái mông của mình bằng mắt. Bạn làm tôi nể bạn quá, không thể tin vào mắt mình”.

Trong khi đó, giám khảo Huy tuấn cũng “bái phục” trước tài năng của Ngọc Hải: “Hôm nay bạn còn làm còn tốt hơn thế, bạn làm tốt tới nỗi mà đến nửa chừng tôi còn muốn dừng lại, để dành đi để vòng sau làm tiếp. Chỉ có mỗi bẻ xương thôi mà bạn có thể làm tiết mục sau còn hay hơn tiết mục trước. Bạn như hoạ sĩ vậy, bạn muốn vẽ gì bằng cơ thể bạn cũng được, bạn làm tôi thật sự kinh ngạc”.

Tiết mục bẻ xương của Ngọc Hải

Theo Thanh Thủy (VTV)