Với những smartphone dưới đây, iPhone 7 không còn là "đỉnh của đỉnh" nữa

iPhone 7 không còn là sự lựa chọn ưu tiên nữa khi mà mới đây, quá nhiều smartphone ấn tượng của các hãng ra đời với những tính năng và ưu điểm vượt trội.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Galaxy S7 và S7 Edge mang thương hiệu của nhà sản xuất số một thế giới - Samsung, xứng đáng là smartphone hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại. Sở hữu con chip Exynos 8890 có tốc độ xử lý mạnh mẽ. Camera đẹp, chụp đêm đỉnh, đa nhiệm tốt, khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68.

Ngoài ra, S7 Edge còn có thiết kế cong tràn 2 cạnh tạo nên điểm nhấn khi xuất hiện. Với nhiều những cải tiến mới lạ và thực sự hữu ích cho người dùng, Galaxy S7 Edge sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn yêu thích một chiếc máy mạnh và có thiết kế đẹp mắt.

Giá: 14.990.000 và 16.990.000 VNĐ

Với những smartphone dưới đây, iPhone 7 không còn là “đỉnh của đỉnh” nữa

Sony Xperia XZ

XZ mang trên mình thiết kế mới nhưng vẫn đậm chất Sony. Tuy không được sở hữu cấu hình mạnh nhất, chỉ dừng lại ở mức RAM 3 GB, màn hình Full HD thế nhưng mọi thứ vẫn hoạt động rất mượt mà, ổn định. Vì trước giờ Sony luôn tạo ra các sản phẩm giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Với những smartphone dưới đây, iPhone 7 không còn là “đỉnh của đỉnh” nữa

Bên cạnh đó, camera là điểm nhấn ấn tượng trên Sony Xperia XZ. Xperia XZ dùng cảm biến 23 MP đi với khẩu độ F/2.0, ống kính góc rộng với tiêu cự 24 mm. Sử dụng tiêu cự ngắn hơn sẽ giúp Xperia XZ thu được nhiều không gian hơn.

Một điểm mới nữa khi nói về camera của chiếc "siêu phẩm" này chính là bộ cảm biến RGBC-IR, bộ cảm biến này theo như Sony thì nó sẽ mang tới màu sắc chính xác đến khó tin, cho dù bạn đang đứng dưới ánh mặt trời chói chang hay đang ở trong nhà.

Giá: 14.990.000 VNĐ

Google Pixel XL và Pixel

Pixel và Pixel XL là dòng smartphone do Google sản xuất nên khả năng tối ưu cho hệ điều hành Android rất tốt. Camera máy cũng thuộc hàng top. Khi Pixel được ra mắt nhiều người đã gọi đây là chướng ngại lớn nhất của iPhone.

Với những smartphone dưới đây, iPhone 7 không còn là “đỉnh của đỉnh” nữa

Pixel và Pixel XL sở hữu thiết kế tương đồng nhau với chất liệu kim loại nguyên khối cùng một mảnh kính cường lực ghép sát cạnh trên của máy che phủ cho camera và cảm biến vân tay. Điểm khác biệt duy nhất đó là về kích thước, thậm chí độ dày của hai máy cũng là tương đương nhau. Cả hai sẽ được cung cấp với ba màu sắc khác nhau bao gồm Quite Black, Very Silver và Really Blue.

Máy cũng được trang bị vi xử lý mạnh nhất của Android hiện nay là Snapdragon 821. Đa nhiệm thực tế vô cùng mượt mà và ổn định.

Google trang bị cho sản phẩm của mình cảm biến Sony IMX378 độ phân giải 12.3MP, khẩu độ f/2.0 đi kèm khả năng chống rung quang học, lấy nét theo pha và kích thước điểm ảnh lên đến 1.55μm. Về tính năng, camera trên bộ đôi Pixel sở hữu chế độ chụp nhanh thông minh Smartburst, HDR Plus tăng khả năng chụp thiếu sáng hoặc tăng độ tương phản và công nghệ chống rung cho cả chụp ảnh và quay video.

Giá: khoảng 14.500.000 và 16.700.000 VNĐ

 LG V20

V20 là smartphone cao cấp nhất tới thời điểm hiện tại của LG. Máy sở hữu camera kép, cấu hình mạnh cùng khả năng chơi nhạc chất lượng cao. Sở hữu camera kép độc đáo, cấu hình đỉnh (Snapdragon 820, RAM 4 GB). Bên cạnh đó máy còn được trang bị màn hình phụ không đụng hàng, khả năng chống chịu va đập cũng rất tốt. Phải chi mọi việc suôn sẻ thì giờ V20 đã rất thành công.

Với những smartphone dưới đây, iPhone 7 không còn là “đỉnh của đỉnh” nữa

V20 sở hữu hệ thống camera kép với camera chính 16 megapixel, khẩu độ f/1.8, camera phụ 8 megapixel, khẩu độ f/2.4 với góc rộng 135 độ. Trên V20, LG trang bị tính năng Steady Record 2.0 – hệ thống chống rung quang học mới do Qualcomm giới thiệu.

Giá: khoảng 13.490.000 VNĐ

Theo GĐVN