Cách đơn giản giúp xuống cân siêu tốc

Nếu muốn xuống cân nhanh chóng, bạn đừng chần chừ mà hãy áp dụng ngay cách giảm cân dưới đây.

Xuống cân siêu tốc bằng mật ong thiên nhiên

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Cách đơn giản giúp xuống cân siêu tốc

Muốn xuống cân nhanh, bạn có thể sử dụng mật ong thiên nhiên như một cách giảm cân hiệu quả

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm. Với cách giảm cân bằng mật ong, chắc chắn sẽ giúp bạn xuống cân hiệu quả trong 1 tuần. Bạn chỉ cần tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chắc chắn sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể.

Ngửi mùi chuối khi đói là cách hiệu quả giúp bạn xuống cân

Nghe có vẻ lại nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hương thơm có ảnh hưởng trực tiếp đến trung tâm cảm giác no trong não, là khu vực báo cho cơ thể của bạn khi nào bạn đã no và nên ngừng ăn. Mùi hương của chuối có thể “đánh lừa” não bộ rằng bạn đã ăn rất no. Tất nhiên, bạn chỉ nên ngửi chứ không nên ăn chuối khi đói.

Thói quen ăn trước gương

Hãy tập thói quen ăn trước gương, vì đây là một hình thức xuống cân hiệu quả. Liếc nhìn vào trong gương cho mọi người biết còn nhiều thứ hơn cả dáng vẻ cơ thể họ, bởi thế kiểm soát lượng đồ ăn nạp vào tốt hơn. Những người thường xuyên ăn trước gương giảm 1/3 lượng thức ăn so với những người khác.

Theo GĐVN