Đánh bay mỡ thừa trên cơ thể bằng rượu gừng

Đánh bay mỡ thừa để có 1 thân hình cân đối, săn chắc và sexy, bạn hãy thực hiện ngay bí quyết dưới đây nhé!

Giảm cân là 1 điều không phải dễ đối với nhiều người. Thân hình chưa thể quyến rũ và thon thả như mong muốn nếu phần mỡ thừa ở bụng, bắp tay, bắp chân, đùi vẫn chưa chịu tan biến vì chúng rất khó tác động. Cùng thực hiện ngay cách làm đơn giản và hiệu quả dưới đây.

Gừng là vị thuốc đông y được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Không chỉ là nguyên liệu nấu ăn, mà chúng còn có tác dụng làm đẹp, giải cảm, chống dị ứng, giảm cholesterol,... rất tốt cho cơ thể.

Đánh bay mỡ thừa trên cơ thể bằng rượu gừng

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Gừng tươi: 1kg

+ Rượu trắng: 1 lít

- Cách thực hiện:

Bước 1: Gừng rửa sạch, giã nhuyễn. Vì để cả vỏ nên bạn cần chà sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, đất cát bám bên ngoài.

Bước 2: Đem ngâm với rượu theo tỉ lệ 1:1 trong khoảng 1 tháng.

Đánh bay mỡ thừa trên cơ thể bằng rượu gừng

- Cách dùng:

Lấy 1 chút rượu này thoa lên vùng cơ thể có nhiều mỡ thừa mà bạn muốn giảm. Mỗi tối massage 10 - 15 phút rồi lau sạch người với nước.

Đánh bay mỡ thừa trên cơ thể bằng rượu gừng

- Công dụng:

Gừng ngâm với rượu có dụng tiêu diệt lớp mỡ thừa xấu xí. Khi bạn thoa hỗn hợp này lên sẽ có cảm giác nóng, đó là do sự tác động tích cực đến da, làm tan chảy mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay làn da.

Đánh bay mỡ thừa trên cơ thể bằng rượu gừng

Nếu như mỡ ở đùi, bắp tay, bắp chân rất khó bị ảnh hưởng bởi các bài tập thông thường thì bí quyết này giúp bạn trực tiếp đánh tan lượng mỡ tích tụ bấy lâu một cách đơn giản và hữu hiệu nhất.

Đánh bay mỡ thừa trên cơ thể bằng rượu gừng

- Lời khuyên:

+ Bên cạnh việc massage với rượu gừng, bạn hãy kết hợp uống trà gừng pha mật ong vào buổi sáng và tối để đẩy nhanh tốc độ giảm cân như ý theo công thức: Đun sôi 1 lượng nước vừa đủ rồi thả vài lát gừng thái mỏng vào, đợi ấm thì bạn pha cùng 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong để uống.

+ Bổ sung nhiều vitamin và chất xơ có trong rau, củ quả vào khẩu phần ăn để chúng cân bằng lượng chất béo, tinh bột, đạm dư thừa nạp vào cơ thể.

+ Hạn chế đồ ăn đóng hộp, nước uống có ga và dành 30 phút tập thể dục hoặc đi bộ nhẹ nhàng mỗi ngày.

Theo Lựu Nguyễn/motthegioi