Lộ clip 'ăn chơi' của Ngọc Trinh khi vừa 'chia tay' Hoàng Kiều về nước?

Trong tiệc sinh nhật của chị gái, 'nữ hoàng nội y' xuất hiện với diện mạo 'sang chảnh' gây chú ý.

Sau bao nghi án tình cảm, cuối cùng tỷ phú Hoàng Kiều cũng lên tiếng xác nhận chuyện đang yêu Ngọc Trinh. Vừa qua, cặp đôi có kỳ nghỉ thân mật bên bạn bè, gia đình và đối tác.

Theo Hoàng Kiều, ông khá hài lòng vì bạn gái được người thân trong gia đình chào đón và yêu quý. Bên cạnh đó, ông cũng hứa hẹn sẽ cùng Ngọc Trinh tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam sắp tới. Dù đã trở thành tỷ phú song bạn trai Ngọc Trinh không bao giờ quên cội nguồn của mình.

Lộ clip 'ăn chơi' của Ngọc Trinh khi vừa 'chia tay' Hoàng Kiều về nước?

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều tay trong tay hạnh phúc.

Ngày 20/12, Ngọc Trinh đáp chuyến bay về Việt Nam. Cô bịt kín mặt và vui vẻ vẫy chào mọi người khi xuất hiện ống kính của truyền thông. Tối cùng ngày, 'chân dài' Venus khoe clip khiu hộp quà được bạn trai tặng tại Mỹ nhưng cô giấu kín 'bí mật' bên trong.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip dài 6 phút trong một buổi tiệc sinh nhật. 'Nữ hoàng nội y' gây chú ý khi xuất hiện 'sang chảnh' với đầm hai dây đỏ gợi cảm, nở nụ cười rạng rỡ, khiến nhiều người mê mẩn. 

Không gian tiệc là một quán bar ngoài trời, ánh sáng huyền ảo, lung linh. Ngọc Trinh được khá nhiều người xin chụp ảnh và cô không ngần ngại vui vẻ đồng ý.

 

Dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi công khai tình cảm với Hoàng Kiều nhưng Ngọc Trinh vẫn 'đấu tranh' vì hạnh phúc của mình. Nếu như trước đây, Ngọc Trinh chưa bao giờ được ban trai đại gia công khai, suốt 8 năm người đàn ông của cô là ai? vẫn là câu hỏi không có lời đáp của dư luận. Song với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh được danh chính ngôn thuận về nhà, ra mắt con cháu, bạn bè và đối tác. Đó chính là món quà to lớn mà Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, đàng hoàng.

Theo PNVGĐ