Đàm Vĩnh Hưng giận dữ trước tin đồn dựng chuyện mẹ ruột nợ nần để PR

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc phản pháo rằng không hề có chuyện anh cố tình dựng chuyện mẹ ruột nợ nần 20 tỷ để PR, đánh bóng cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Sau scandal tố mẹ ruột gây nợ 20 tỷ và bắt mình phải trả, Đàm Vĩnh Hưng lại vướng vào tin đồn rằng anh cố tình dùng chuyện buồn gia đình để PR cho bản thân. Khi một số đơn vị truyền thông đồng loạt đăng tải thông tin: "Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự kiến sẽ tổ chức live show ca nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của mình với chủ đề Lòng Mẹ tại Nha Trang", cơn bất bình từ dư luận đã dâng trào. Thay vì cảm thương và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả lại chuyển hướng sang chỉ trích nam ca sĩ "bán rẻ nhân cách".

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ trước tin đồn dựng chuyện mẹ ruột nợ nần để PR

Đàm Vĩnh Hưng

Trước những ý kiến trái chiều này, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức xác nhận tất cả những nghi án trên đều sau sự thật, do người ngoài dựng lên với dụng ý châm biếm đả kích anh. Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, đêm diễn ở Nha Trang có tên là Diamond Show, không hề được gắn thêm chủ đề "Lòng Mẹ".

"Việc một số người ghép chữ "Lòng Mẹ" vào poster đêm diễn là xuyên tạc sự thật, gây hiểu nhầm là Đàm Vĩnh Hưng dùng nỗi đau cá nhân để PR. Không chỉ thế, thông tin này còn được chi tiền để phát tán, gửi tin nhắn dến các số diện thoại di động là một hành động thiếu tính nhân văn không phù hợp với tinh thần, giá trị đạo đức sống giữa con người với con người" – Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ trước tin đồn dựng chuyện mẹ ruột nợ nần để PR

Poster chương trình giả mạo với chữ "Lòng Mẹ" gây hiểu nhầm

"20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp vô số sóng gió, muôn vàn thị phi, đối mặt với không ít hành động chơi xấu... Tuy nhiên, hành động xuyên tạc châm biếm lần này với cá nhân và show diễn là điều Đàm Vĩnh Hưng không chấp nhận được".

"Bởi lẽ, "họ" không chỉ xúc phạm riêng một Đàm Vĩnh Hưng mà còn ở tất cả các anh chị em nghệ sĩ tham gia chương trình, đó là đạo diễn Trần Vi Mỹ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Hiền Thục, anh chị em vũ công... và toàn bộ ê-kíp, những người đã đổ công sức nhiều tháng nay để tạo nên một chương trình nghệ thuật cống hiến cho khán giả, qua đó gây quỹ cho các hoạt động cứu trợ vì mục đích thiện nguyện".

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ trước tin đồn dựng chuyện mẹ ruột nợ nần để PR

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong đoạn clip tố cao mẹ ruột nợ nần hơn 20 tỷ

"Thị phi đối với Đàm Vĩnh Hưng là chuyện quen thuộc, nhưng nếu "những người xấu" xúc phạm đến đồng nghiệp, những người kề vai sát cánh với mình trong lúc vinh quang và cả hoạn nạn, biến đồng đội của mình thành những "kịch sĩ" trong một vở "hài kịch tưởng tượng" mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn im lặng đó là một điều không công bằng cho những người yêu thương Đàm Vĩnh Hưng" – Mr. Đàm chia sẻ thêm.

"Như đã nhiều lần chia sẻ, điểm yếu của bản thân chính là gia đình, bằng hành động châm biếm Diamond Show, "những kẻ xấu" đã đạt được mục đích, họ đã xát muối thêm vào vết thương lòng của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, có một điều, Đàm Vĩnh Hưng sẽ khiến họ thất vọng đó là không bỏ cuộc, gục ngã, buông xuôi mọi công việc đã lên lịch từ trước".

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ trước tin đồn dựng chuyện mẹ ruột nợ nần để PR

Những giọt nước mắt bất lực của Đàm Vĩnh Hưng khi công khai chuyện buồn gia đình

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định: "Đàm Vĩnh Hưng đứng vững đến ngày hôm nay, không phải vì chiến đấu cho cá nhân mình mà cho cả những người thân yêu ruột thịt, là những anh chị em trong công ty đã đặt cả niềm tin, cuộc sống vào tay người lèo lái như Đàm Vĩnh Hưng, là những anh chị em đồng nghiệp thân thương, là những khán giả trong và ngoài nước...

Khi Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh dạn công khai những uẩn ức trong cuộc sống, những chuyện bị xem là "vạch áo cho người xem lưng" nghĩa là đã sẵn sàng đối mặt với thực tế".

Theo trí thức trẻ