Mải mê với thư kí trẻ mà không hề hay biết vợ đã chuẩn bị cho bài học nhớ đời

Thật sự tôi đã không thể ngờ được người đàn ông tôi lấy làm chồng lại tệ thế...

Chồng tôi vốn là một công tử con nhà giàu. Ngay từ ngày bé anh đã được sinh ra trong gia đình giàu có, sống trong cảnh sung sướng chưa từng một lần biết thiếu thốn là cái gì. Vậy nên chồng tôi chưa từng lo lắng cho tương lai của mình.

Bố anh có 1 công ty lớn, mặc dù con trai mình có không giỏi giang gì và biết rõ điều đó nhưng ông vẫn phải cho cậu con trai quý tử một chỗ đứng vững chắc trong công ty. Bởi công ty này do một tay ông gây dựng nên ông không thể để mất nỏ vào tay người ngoài được.

Cuộc sống của anh cứ vậy trôi qua cho đến ngày anh gặp người là vợ bây giờ và người đó không ai khác chính là tôi. Huyền là tên tôi, tôi cũng được sinh ra trong 1 gia đình giàu có chứ cũng không hề kém cạnh gì chồng mình. Tôi là cô gái đanh đá, trước giờ đều yêu trai hiền.

Anh không giỏi giang nhưng lại được cái hiền lành nên tôi cũng thích. Tôi đã luôn nghĩ mình sẽ là người bắt nạt anh hay có chăng chuyện ngoại tình thì chỉ có nằm ở tôi chứ 1 người đàn ông như anh thì không thể ngoại tình được.

Vậy mà tất cả đã nhầm, ngay cả tôi cũng vậy. Tôi vẫn nhớ thời gian đó, tôi đang mang bầu đứa con gái đầu lòng thì chồng tôi cặp kè với 1 cô gái lấy đó làm thú vui. Đến tận lúc này tôi mới biết hóa ra chồng mình chỉ tầm ngẩm tầm ngầm đấm chết voi thôi chứ không hề có chuyện anh ấy không biết tán gái hay này kia. Chỉ là anh đào hoa nhưng theo 1 kiểu rất ngầm.

Trước giờ tôi vốn không quá quan tâm đến công việc của chồng mình. Nhưng rồi đợt đó tôi sinh cô con gái đâu được khoảng gần 2 tháng, vẫn còn đang trong thời kì kiêng cữ của tôi mới sinh nên anh tìm thú vui bên ngoài tôi có thể hoàn toàn chấp nhận.

Nhưng ai mà ngờ được anh cặp kè yêu thương hẳn hoi chứ chẳng phải bóc bánh trả tiền gì cả. Dạo đó công ty của anh có tuyển thay thế cô thư kí cũ vì về quê lấy chồng. Vậy rồi anh ham mê luôn cái cô thư kí trẻ đó và tôi cũng chỉ vô tình biết được chuyện này trong 1 lần vào cầu thang máy bịt kín mít thì nghe thấy người ta xì xào về mối quan hệ của anh cùng với thư kí trẻ.

Mải mê với thư kí trẻ mà không hề hay biết vợ đã chuẩn bị cho bài học nhớ đời

Chồng ngoại tình với cô thư ký trẻ (Ảnh minh họa)

Tôi buồn chứ, mới sinh con cho anh xong mà anh lại nỡ đối xử với tôi như thế thì tôi không buồn sao có thể được. Vậy rồi tôi cũng tự tính lấy 1 kế hoạch và nhờ đến sự giúp đỡ của người mẹ chồng quý con dâu như vàng.

Hôm đó tôi cùng mẹ lẻn vào đợi sẵn chồng tôi ở trong phòng làm việc, vừa họp ra chồng tôi cùng thư kí đã lao vào nhau, anh còn đang mải mê với thư kí thì tôi đứng phắt dậy, còn mẹ anh cũng đứng dậy và chỉ thẳng vào mặt anh quát:

- Mày làm cái gì vậy hả thằng trời đánh kia?

- Con, con… con không làm gì?

- Mẹ mù à mà mày còn chối. Được rồi để mẹ bảo bố mày cho mày ở nhà đi, không phải đi làm cái gì hết. Đi làm để kiếm tiền về nuôi vợ nuôi con mà mày đi làm để đổ đốn ra thế này à?

- Con, con biết sai rồi ạ.

- Biết sai, biết sai mà còn làm?

- Con… vợ, vợ ơi xin mẹ tha cho anh đi. – chồng quay sang năn nỉ tôi giúp anh. Tôi nhìn anh thương hại đáp lại:

- Em không giúp anh được đâu. Việc này anh tự gây ra thì anh tự đi xử lý hậu họa đi.

- Thôi mình đi về đi con. – mẹ chồng tôi gọi tôi rồi cùng về trong khi chồng tôi vẫn còn bần thần ngồi đó.

Mải mê với thư kí trẻ mà không hề hay biết vợ đã chuẩn bị cho bài học nhớ đời

(Ảnh minh họa)

Tôi biết rất rõ anh ngoại tình thì cũng chỉ là ham chút vui bên ngoài thôi. Nhưng làm phụ nữ ai cũng thấy mình bị tổn thương cả. Tôi nghĩ chắc sau lần bị đánh tại trận này có cho anh cũng không còn dám tiếp tục ngoại tình thêm 1 lần nào nữa đâu.

Theo Gia đình Việt Nam