Những cô dâu 'bá đạo' nhất thế giới: Cô dâu cày game quên đám cưới, chú rể phải lôi về

Chú rể cầm cánh tay cô dâu nói giọng khẩn cầu: "Em đừng đùa nữa, đi về nhà kết hôn đã”. Tuy nhiên cô dâu vẫn một tay cầm chặt con chuột máy tính để chơi và nói: “Anh buông ra”.

Cô dâu Trung Quốc tự mình lái xe, đưa chồng đến nơi tổ chức hôn lễ

Những cô dâu 'bá đạo' nhất thế giới: Cô dâu cày game quên đám cưới, chú rể phải lôi về

Cô dâu này có màn ra mắt đặc biệt

Trong khi các cô dâu khác thích được hộ tống đến đám cưới bằng những chiếc xe sang, thậm chí là cả máy bay thì cô dâu Trung Quốc lại tự mình lái xe buýt đưa chồng tới nơi tổ chức hôn lễ. Theo Shanghaiist, cô dâu tên Wu Zheng là một tài xế lái xe buýt tại thành phố Sơn Đông.

Hai người đã nảy sinh tình cảm trên chính những chuyến xe nên họ muốn trong ngày vui cũng có sự góp mặt của "người bạn" này."Tôi muốn nó có mặt ở đây đế chứng kiến ngày trọng đại của mình", cô dâu Wu Zheng nói. Đôi vợ chồng trẻ bước xuống từ chiếc xe cưới "đại bự". 2 chiếc xe buýt cũng được điều động thêm để đưa đón khách mời trong ngày vui của nữ tài xế.

Cô dâu mải cày game quên cả đám cưới

Cư dân mạng Trung Quốc từng được một phen “dậy sóng” trước những hình ảnh hài hước về một trường hợp hy hữu, đó là cô dâu mải chơi game, không chịu về làm đám cưới khi giờ cử hành hôn lễ đến gần.

Theo đoạn clip, cô dâu vẫn còn mặc nguyên bộ váy cưới, khuôn mặt trang điểm đậm, ngồi chơi game rất hăng say. Khi chú rể đến khuyên ngăn, thuyết phục như thế nào, cô dâu vẫn nhất định không về, đòi đánh nốt trận. 

Những cô dâu 'bá đạo' nhất thế giới: Cô dâu cày game quên đám cưới, chú rể phải lôi về

Mải chơi game, cô dâu quên luôn việc làm đám cưới

“Chú rể cầm cánh tay cô dâu nói giọng khẩn cầu: Em đừng đùa nữa, đi về nhà kết hôn đã”. Tuy nhiên cô dâu vẫn một tay cầm chặt con chuột máy tính để chơi, tay còn lại gạt chú rể ra và liên mồm nói: “Anh buông ra”.

Câu chuyện nghe tưởng như đùa này khiến cho chúng ta không khỏi cảm thấy bất ngờ. Có vẻ như do đã muộn giờ, nên chú rể đã phải nhờ đến vài người bạn nữa để giúp đưa cô dâu về, thế nhưng có vẻ như lúc này thì cô gái vẫn đang dở trận đánh. Nói thế nào cô dâu cũng không chịu đứng dậy.

Tất nhiên, sau một lúc liên tục kéo, đẩy và dùng các biện pháp mạnh thì cô dâu này cũng ngoan ngoãn về nhà để thực hiện buổi lễ thành hôn của mình.

Thông thường thì trong ngày lên xe hoa, các cô dâu phải là người háo hức, chờ chú rể đón tới buổi lễ thành hôn thì cô gái này lại vẫn mải mê chơi game ở ngoài quán Net. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người không khỏi cảm thấy ngán ngẩm trước hình ảnh một cô cô dâu mặc váy cưới nhưng lại ngồi ngoài hàng Net chơi game một cách thản nhiên như vậy.

Cô dâu chú rể bắt cả đám cưới chờ vì muốn chơi hết trận game

Trước đó, vào khoảng tháng 9 năm 2016, cũng xảy ra một việc tương tự. Theo đó, do các thủ tục hôn lễ tại hai nhà đã xong từ lúc 8h40 sáng nhưng 11 giờ mới tổ chức đón khách tại nhà hàng.

Những cô dâu 'bá đạo' nhất thế giới: Cô dâu cày game quên đám cưới, chú rể phải lôi về

Mải chơi game hăng say cô dâu và chú rể quên mất giờ tổ chức tiệc mừng

Vì chờ đợi lâu không biết làm gì nên cô dâu chú rể đã rủ nhau đi chơi game. Ai ngờ đôi bạn trẻ Trung Quốc hăng say tới mức quên cả giờ tổ chức hôn lễ. Nhiều khách khứa tỏ ý không hài lòng khi phải chờ đợi hơn một tiếng đồng hồ.

Theo phununews