Quyền Linh và người yêu lan ủng hộ 2 tỷ đồng cho Bắc Giang và Bệnh viện K

Vừa nhận được 2 tỷ đồng từ Quyền Linh và những người yêu lan trên cả nước, Bệnh viện Chợ Rẫy chuyển ngay số tiền này ra điểm nóng chống dịch COVID-19 hiện nay là tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội).

Chiều 26/5, nghệ sĩ Quyền Linh và ông Nguyễn Thanh Xuân - đại diện cho tập thể người chơi loa lan Bình Phước và những người yêu lan trên cả nước đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy để trao số tiền 2 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

quyen-linh-va-nguoi-yeu-lan-ung-ho-2-ty-dong-cho-bac-giang-va-benh-vien-k

Nghệ sĩ Quyền Linh cùng đại diện nhà hảo tâm trao số tiền 2 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 cho Bệnh viện Chợ Rẫy chiều 26/5. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Thay mặt Bệnh viện Chợ Rẫy, TS.BS CK2 Nguyễn Tri Thức đã cảm ơn tấm lòng và sự sẻ chia của nghệ sĩ Quyền Linh, ông Nguyễn Thanh Xuân, tập thể Hoa lan Bình Phước và những người yêu lan cả nước đối với cuộc chiến chống dịch COVID-19 hiện nay.

Tuy nhiên, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ gửi toàn bộ số tiền ủng hộ này ra "tiền tuyến", đến những điểm nóng của đại dịch COVID-19 hiện nay là tỉnh Bắc Giang (1 tỉ đồng) và Bệnh viện K Hà Nội (1 tỉ đồng).

quyen-linh-va-nguoi-yeu-lan-ung-ho-2-ty-dong-cho-bac-giang-va-benh-vien-k

Số tiền 2 tỷ đồng này sẽ được chuyển ngay ra điểm nóng chống dịch COVID-19 hiện nay là tỉnh Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội). Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Đại diện cho những nhà hảo tâm, nghệ sĩ Quyền Linh cho biết mong muốn đem những món quà này đến kịp thời để góp một phần nhỏ giúp Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội) sớm vượt qua khó khăn.

Đồng thời, nghệ sĩ Quyền Linh cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các y bác sĩ đang căng mình nơi tuyến đầu chống dịch, hy vọng rằng với những sự sẻ chia, đồng lòng của mọi người dân trên cả nước, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế và đẩy lùi COVID-19.

Theo GiaDinh