MC Quyền Linh phản ứng ‘gắt’ trước đề nghị dừng quay chương trình, lý do đưa ra khiến khán giả mến phục bội phần

MC Quyền Linh phản ứng "gắt" khi ekip ghi hình chương trình thực tế đòi tạm dừng ghi hình vì lo lắng cho sức khỏe của anh nếu làm việc dưới trời mưa to. Tuy nhiên, nam MC không đồng ý muốn tiếp tục dầm mưa ghi hình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường chương trình "Mái ấm gia đình Việt" chuyên giúp đỡ các hoàn cảnh nghèo khó được netizen chia sẻ rầm rộ.

Theo đoạn clip chia sẻ, MC Quyền Linh phản ứng 'gắt' khi ekip show này đòi tạm dừng ghi hình vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh nếu làm việc dưới trời mưa to. Tuy nhiên, nam MC nhất quyết không đồng ý, anh mong muốn tiếp tục dầm mưa ghi hình để có thể kịp thời giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trong clip MC Quyền Linh có mặt tại địa điểm ghi hình ở huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Đoạn clip MC Quyền Linh phản ứng khi ekip đòi dừng quay chương trình.

"Mình nghỉ ngơi một tí trời tối rồi làm sao quay? Không quay thì mấy đứa nhỏ này đâu có tiền! Mọi người phải tính chứ. Mưa cũng quay. Mình lỡ bệnh 1 - 2 ngày không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nghỉ học rồi làm sao? Kệ, mua thuốc cho anh uống là được rồi".

"Đằng nào cũng ra Quảng Nam rồi, phải quay chứ không lẽ bây giờ ngưng lại đi về không quay nữa. Phải quay thôi, không quay gia đình này thì phải quay gia đình khác chứ giờ không lẽ nghỉ. Thôi kệ, anh em cố gắng chịu khó chút đi...", Phụ nữ số dẫn lại lời MC Quyền Linh chia sẻ với ekip.

Xem đoạn clip hậu trường, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho MC Quyền Linh. Người hâm mộ cảm mến sự nhiệt tình, lăn xả trong các chương trình hoạt động thiện nguyện của nam nghệ sĩ.

mc-quyen-linh-phan-ung-‘gat’-truoc-de-nghi-dung-quay-chuong-trinh-ly-do-dua-ra-khien-khan-gia-men-phuc-boi-phan

Hình ảnh MC Quyền Linh dầm mưa ghi hình.

 

Theo báo Dân trí, trong quá trình gắn bó với "Mái ấm gia đình Việt", Quyền Linh từng chia sẻ: "Mỗi lần đi quay tôi rất mất sức vì ngày nào tôi và cả khách mời đều phải đứng ngoài trời nắng, dầm mưa.

Tuy nhiên, điều khiến tôi mệt nhất, suy nghĩ nhiều nhất chính là sự ám ảnh về hoàn cảnh của các gia đình khó khăn. Ngày nào đi quay là đêm về tôi không thể ngủ được.

Tôi cứ nghĩ hoài về việc tại sao có nhiều mảnh đời tận cùng của khó khăn như thế. Có những trường hợp nhìn đâu cũng không thấy ánh sáng. Tôi không biết mình sẽ phải xoay xở như thế nào khi ở trong hoàn cảnh đó".

Quyền Linh vốn xuất thân là một diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, nghệ sĩ kịch nói và người dẫn chương trình. Anh được nhiều người yêu mến bởi lối dẫn dắt tự nhiên, duyên dáng và còn chiếm trọn tình cảm của công chúng bởi sự nỗ lực hết mình trong các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người nghèo khổ.

Dấu ấn nhất của nam MC quốc dân phải kể đến chương trình Vượt lên chính mình. Gắn bó với chương trình từ năm 2005, trải qua nhiều năm đảm nhận vai trò MC, Quyền Linh cùng ê-kíp đã ngang dọc khắp mọi miền quê, giúp đỡ không ít những mảnh đời bất hạnh.

Theo GiaDinh