7 loài hoa ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Mỗi loài hoa đều có những ý nghĩa đặc biệt của riêng nó. Và sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn nghĩ rằng chỉ hoa hồng mới có thể thể hiện được sự thành kính của mình. Dưới đây là 7 loài hoa khác vừa đẹp, lại vừa ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 20/11 này.

Hoa cẩm chướng

7 loài hoa ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Nếu bạn có ý định tặng hoa cho người cô mà mình yêu quý nhân ngày 20/11 thì hoa cẩm chướng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành. Bạn nên chọn hoa cẩm chướng hồng hoặc đỏ, nó biểu thị sự kính trọng yêu thương quý mến. Ở một cấp bậc nào đó thì tình cảm này có thể được so sánh như mẹ, còn gì ý nghĩa hơn khi bạn muốn truyền thông điệp này đến người cô của mình?

Hoa đồng tiền

7 loài hoa ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Nếu bạn muốn gởi đến cho các thầy cô của mình những lời chúc tốt đẹp nhất thì hoa đồng tiền sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tại sao ư ? Vì hoa đồng tiền là loài hoa biểu thị của sự viên mãn, hạnh phúc, may mắn và thành đạt. Nếu như bạn muốn tặng cho thầy thì bạn có thể chọn hoa đồng tiền màu vàng hoặc cam còn tặng cho cô thì có thể tặng hoa màu hồng nhé. Màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ may mắn, màu hồng tượng trưng cho yêu mến, thương yêu.

Hoa cẩm tú cầu

7 loài hoa ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Trang nhã không hề kém bất kỳ loài hoa nào thêm vào đó là nét sang trọng quý phái, cấm tú cầu sẽ là ứng cử viên sáng giá nếu như bạn muốn tìm một loài hoa đặc biệt gửi đến thầy cô của mình. Hàm chứa ý nghĩa vừa cảm ơn vừa xin lỗi, chứa đựng tình cảm chân thành.

Bạn có thể chọn một bó hoa cẩm tú cầu để dành tặng cho thầy cô mà mình yêu quý. Hoa hiện có ba màu: Màu xanh da trời nhạt, màu hồng nhạt và màu xanh lá cây nhạt, bạn có thể chọn màu nào mình ưa thích, về ý nghĩa thì không có sự sai khác.

Hoa sen

7 loài hoa ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Thật không dễ dàng gì để bạn có thể tìm được hoa sen trong mùa này, tuy nhiên nếu tìm được thì nó sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dâng lên thầy cô của mình. Hoa sen là một loài hoa đặc biệt hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó mang một vẻ đẹp trang trọng, tinh tế và thuần khiết. Nó biểu thị cho sự cố gắng nỗ lực, và biết ơn. Còn chần chừ gì nữa mà không nên chọn mua một bó hóa thật đẹp cho thầy cô của mình nào?

Hoa hướng dương

7 loài hoa ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Là loài hoa có hình dáng tròn trịa, màu sắc tươi sáng luôn không ngừng hướng về phía mặt trời. Hoa hướng dương là loài hoa thể hiện tình cảm chân thành. Tựa như những học trò luôn không ngừng nỗ lực cố gắng dưới sự dẫn dắt của thầy cô vậy. Đừng bỏ quên loài hoa này nếu như bạn muốn tìm một món quà ý nghĩa để tặng thầy cô nhé.

Hoa cúc trắng nhỏ

7 loài hoa ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Không như các loài hoa trên, hoa cúc nhỏ hàm chứa một ý nghĩa độc đáo hơn đó khen ngợi thầy cô của mình chứ không chỉ đơn thuần là bày tỏ tình cảm. Nó thể hiện được phần nào tính cách thầy cô mà bạn ngưỡng mộ đó là điềm đạm, dịu dàng và sâu sắc. Bạn có thể tặng cho cả thầy và cô đều được.

Hoa lan

Sang trọng, quý phái thì không thể không nhắc đến hoa lan. Bạn có thể chọn mua hoa lan tím, vàng hay đỏ hay thậm chí kết hợp với nhau để tạo nên một món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy cô của mình. Hoa lan biểu thị cho sự hoàn mỹ, mang vẻ đẹp trí tuệ và thanh cao. Hãy dành những bông hoa lan tươi thắm nhất cho thầy cô trong dịp lễ 20/11 đáng nhớ này nhé.

Theo tieudung