Ăn uống như thế nào để sở hữu vòng eo thon gọn?

Cách nhanh nhất nhất để có vòng eo thon gọn tự tin diện bất kì bộ trang phục nào thì ngoài việc luyện tập, bạn gái nên thay đổi những thói quen trong cách ăn uống hàng ngày.

Nhai kĩ khi ăn

Nhai kĩ có tác dụng giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn, do đó lượng thức ăn được tiêu hóa nhanh sẽ không gây tích tụ và không chuyển hóa thành mỡ thừa bên trong cơ thể. Hơn nữa nhai kĩ khi ăn giúp bạn có cảm giác no lâu và hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Ăn uống như thế nào để sở hữu vòng eo thon gọn?

Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

Thói quen ăn ngày 3 bữa sáng, trưa, tối làm cho khoảng cách bữa ăn dài ra, gây cảm giác quá đói, do đó bạn thường sẽ ăn nhiều hơn để đủ năng lượng làm việc, chính điều này là nguyên nhân khiến mỡ thừa vòng eo nhanh chóng tăng vùn vụt. Để nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn, nên chia nhỏ bữa ăn trong một ngày thành 5 – 6 bữa, điều này giúp kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Hơn nữa hệ tiêu hóa sẽ hoạt động dễ dàng và liên tục giúp tiêu hao calo hiệu quả.

Ăn uống như thế nào để sở hữu vòng eo thon gọn?

Tăng cường protein từ thịt nạc sau khi tập thể thao

Chìa khóa để bạn đạt được một vòng eo săn chắc, gọn gàng là nạp protein từ thịt nạc vào trong cơ thể sau mỗi buổi tập mệt mỏi. Dù đang trong quá trình giữ eo giữ dáng nhưng bạn nên nhớ rằng các cơ bắp vẫn cần được nuôi sống và thay vì đồ ăn nhanh, thực phẩm có mỡ, bạn hãy ăn những món được nấu ở nhà. 

Ăn nhiều rau xanh

Để có vòng eo thon gọn thì tốt hơn hết là cắt giảm bớt tinh bột, bổ sung nhiều rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày giúp cung cấp chất dinh dưỡng và giảm cân hiệu quả.

Ăn uống như thế nào để sở hữu vòng eo thon gọn?

Nói không với nước ngọt có ga

Nước có ga thông thường chứa rất ít calories trong khi lại chứa quá nhiều loại đường mà cơ thể bạn không thể tiêu hóa được do đó nên tránh xa các loại nước ngọt, nước uống có ga kể cả nước ép trái cây nhiều đường.

Ăn uống như thế nào để sở hữu vòng eo thon gọn?

Tốt nhất bạn nên chọn uống nước lọc hoặc bạn có thể uống nước chanh pha thật loãng để uống trong ngày, giúp tăng cường hệ miễn dịch và thanh lọc cơ thể thải độc tố hiệu quả.

Theo Mộc Trà/motthegioi