'Bá đạo' trào lưu ăn uống bằng bồn cầu trong toilet

Bắt nguồn từ Châu Á, giờ đây trào lưu quán cà phê với chủ đề toilet cực kì “bá đạo” đã lan sang cả Châu Âu.

Theo Daily Mail, khởi nguồn là quán Poop Cafe ở Seoul, Hàn Quốc. Quán này lấy biểu tượng là hình đống phân, trang trí quán như phòng vệ sinh, còn thực khách thì dùng đồ ăn thức uống đựng trong… bồn cầu.

   

Quán Poop Cafe tại Seoul, Hàn Quốc phục vụ khách theo chủ đề toilet và cốc cà phê được trang trí cầu kỳ bên cạnh cái khăn ăn được quấn thành hình chủ đề kỳ dị (trái và phải).

Một quán khác ở thành phố cổ Thái Nguyên thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc thì cho thực khách thưởng thức các món ăn có màu sắc và hình thức y như… phân, chứa trong các cốc đựng hình bồn cầu với tay cầm thanh nhã là bình chứa nước (thật ra là một cốc nước nhỏ) để khiến bạn ăn kỹ hết món kem mới uống được nước trong cốc.

 

Món kem màu nâu uốn lượn trong cốc bồn cầu với cốc nước nhỏ tráng miệng là bình chứa nước giật.

Thực khách thì an vị trên bệ xí có gối tựa hình đống phân đang chọn thực đơn.

Quá thể hơn nữa, cửa hàng cà ri Shimizu ở Tokyo, Nhật Bản, thuộc sở hữu của ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng Ken Shimuzi, ngoài việc làm đầy đủ những điều trên, họ còn cố gắng tạo ra những món ăn lấy cảm hứng từ… phân người. Bằng cách sử dụng các nguyên liệu có màu sắc hình thức để bắt chước sao cho giống phân nhất.

Món cà ri lấy cảm hứng từ phân được làm từ trà xanh, mướp đắng và bột kakao của quán Shimizu.

Và theo tin tức mới đây, những cái ghế là bồn cầu này đã lan sang cả Châu Âu thanh lịch. Một nhà hàng có tên là Cà Phê Điên mới được khai trương ở trung tâm thủ đô Moscow của Nga, cũng lấy toilet làm chủ đề chính và được nhiều người vui vẻ đón nhận.

 

Người phụ nữ này đang vui vẻ uống tách trà "nước tiểu" của mình ở quán Cà Phê Điên.

Khách hàng vô cùng vui vẻ khi được ngồi trên ghế bồn cầu, dùng ly tách đồ vệ sinh cạnh những bồn nước xả treo trên tường để trang trí.

Ngay cả những bình hoa trang nhã này cũng được làm theo chủ đề với hình là những cái bô di động.

 

Để tránh các thực khách đẩy chủ đề đi quá xa bằng cách "làm thật", tất cả các ghế bồn cầu ở đây đều không sử dụng được.

  

Một nữ khách đang dùng bữa tại quán Cafe Điên Toilet (trái) và cô phục vụ đang bê súp, khoai tây cho một bàn khách (bên phải).

Theo Minh Du (NĐT)