"Bà hàng xóm" thông báo Vbiz sắp thêm hỷ sự: 1 Hoa hậu đã âm thầm dạm ngõ với bạn trai thiếu gia



Từ giờ đến cuối năm, cư dân mạng chắc phải đặt lịch đi ăn cưới online mỏi tay.

Dạo này showbiz Việt rộn rộn ràng ràng bởi loạt cặp thông báo đã "chốt đơn". Chỉ trong tháng 4 đã có 3 đôi tổ chức lễ cưới để đánh dấu cột mốc mới sau nhiều năm hẹn hò. Song song đó, có đôi cũng đã thoải mái tung hint yêu đương sau thời dài giấu kín. 

Và không thể đứng ngoài cuộc vui, "bà hàng xóm" lại xuất hiện để hé lộ thông tin cực hot liên quan đến một nàng hậu gen Z. Chuyện là, theo nguồn tin thân cận thì cô Hoa hậu này tạm gọi là L (nhân vật đã được đổi tên) đã âm thầm tổ chức lễ dạm ngõ. Nghi lễ này đã được tổ chức tại quê nhà đàng gái, hôn sự chỉ là chuyện sớm muộn trong thời gian tới. 

"Nửa kia" của nàng hậu là một thiếu gia giàu có, ngoại hình bảnh bao. Cặp đôi được đánh giá "xứng đôi vừa lứa", gần đây còn có vài biểu hiện ngầm công khai mối quan hệ. 

ba-hang-xom-thong-bao-vbiz-sap-them-hy-su-1-hoa-hau-da-am-tham-dam-ngo-voi-ban-trai-thieu-gia

Hoa hậu L đăng quang một cuộc thi uy tín tại Việt Nam cách đây vài năm, đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" của Hoa hậu L khá gian nan, phải đi đi về về lắm lần. 

Gần đây, Hoa hậu L có cuộc sống sàng chảnh, xa hoa như một "phú bà". Sau khi đã hoàn thành sứ mệnh chinh chiến quốc tế, kết thúc nhiệm kỳ rực rỡ, ổn định sự nghiệp thì đây quả là giai đoạn chín muồi, vừa vặn để nàng hậu này xây dựng một tổ ấm nhỏ. 

Chúc mừng hạnh phúc Hoa hậu L, "bà hàng xóm" và cư dân mạng chờ ngày chính chủ báo hỷ sự!

Theo GiaDinh