Lộ thu nhập của Lâm Bảo Châu - tình trẻ Lệ Quyên qua một chi tiết

Lệ Quyên khoe món quà sinh nhật gần 100 triệu do tình trẻ Lâm Bảo Châu tặng, khiến fan bất ngờ với catse của nam diễn viên.

Lệ Quyên năm nay đón sinh nhật lần thứ 42 tại nước Mỹ. Dù không ở gần người thân, bạn bè nhưng cô có Lâm Bảo Châu kề cạnh trong chuyến công tác lần này. Thực tế mỗi khi xuất ngoại, tình trẻ của nữ ca sĩ đều "tháp tùng". Năm nay, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng bạn gái kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật bạn gà của tớ"

Trong khi đó, "nữ hoàng phòng trà" thích thú khoe món quà sinh nhật hàng hiệu từ Lâm Bảo Châu kèm chia sẻ: "Chỉ có riêng em biết sự bình an trong lòng em bây giờ đẹp đến thế nào. Không phải cuộc sống không còn những nỗi niềm mà điều quan trọng là em sống vì người khác mãi rồi, nay em biết yêu bản thân hơn nên em không cho phép sự muộn phiền len vào em, tồn tại trong em dưới bất kỳ hình thức nào. Tháng 4 của em, sinh nhật của em".

Đáng chú ý nhất, Lệ Quyên còn viết: "Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi, mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì".

Ngay dưới bài đăng của nữ ca sỹ, Lâm Bảo Châu cho biết anh vẫn còn bất ngờ nữa dành cho cô trong dịp đặc biệt này: "Mua xong nghèo luôn. Cơ vẫn còn bất ngờ nữa, bé đợi nha".

lo-thu-nhap-cua-lam-bao-chau-tinh-tre-le-quyen-qua-mot-chi-tietlo-thu-nhap-cua-lam-bao-chau-tinh-tre-le-quyen-qua-mot-chi-tiet

Chia sẻ này của Lệ Quyên khiến khán giả bất ngờ bởi một chi tiết giá trị vô tình hé lộ thu nhập của tình trẻ. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định giá trị món quà sinh nhật tương đương tiền hợp đồng quảng cáo của Lâm Bảo Châu.

Được biết, quà sinh nhật Lâm Bảo Châu tặng Lệ Quyên đến từ thương hiệu Louis Vuitton, gồm một chiếc đầm cổ Peter Pan với phần khóa kéo làm điểm nhấn có giá 54,5 triệu đồng và đôi boots in họa tiết Monogram trứ danh của nhà mốt có giá khoảng 32 triệu đồng. Để tặng nửa kia set quà này, Lâm Bảo Châu phải chi gần 100 triệu đồng. Vì có thể số tiền nam diễn viên nhận về sau mỗi hợp đồng quảng cáo lên đến cả trăm triệu đồng.

Lệ Quyên (43 tuổi) và Lâm Bảo Châu (31 tuổi) đã có 5 năm mặn nồng. Trước khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu được nhiều khán giả nhớ đến với vai trò người mẫu. Tuy nhiên sau khoảng thời gian sánh đôi cùng bạn gái ca sĩ, tên tuổi của nam diễn viên mới thật sự bùng nổ ở trên khắp các kênh phương tiện truyền thông.

Không chỉ được nhiều đơn vị gửi lời mời hợp tác, anh từng có cơ hội xuất hiện trong một bộ phim của "vũ trụ VFC", cũng như trở thành MC cho một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, theo khán giả đánh giá, Lâm Bảo Châu chưa thực sự ghi dấu ấn với nghệ thuật.

lo-thu-nhap-cua-lam-bao-chau-tinh-tre-le-quyen-qua-mot-chi-tiet

Theo GiaDinh