Bác sĩ thẩm mỹ nói gì vụ tân Hoa hậu Đại dương 'dao kéo' đăng quang?

"Kể cả có tháo sụn nâng mũi ra thì cũng được coi là đã từng phẫu thuật..." - Bác sĩ Hoạt - chuyên sửa nâng mũi khẳng định.

Bác sĩ thẩm mỹ nói gì vụ tân Hoa hậu Đại dương 'dao kéo' đăng quang?

Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017 bị chê xấu, thừa nhận từng "dao kéo".

Việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương khiến dư luận "dậy sóng" bàn tán những ngày qua, bởi nhan sắc cô bị nhiều người chê bai trong khi đã từng can thiệp "dao kéo" ở phần mũi.

Theo ý kiến từ phía trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 Võ Việt Chung cho rằng, việc môi của Ngân Anh trông kém tự nhiên là do "lỗi trang điểm". Ban tổ chức đã biết việc thí sinh này độn mũi cách đây vài năm nhưng đã tháo ra trước cuộc thi. Chính vì thế, khi đến với cuộc thi nhan sắc của Ngân Anh là tự nhiên.

"Bản thân tôi với tư cách là trưởng ban tổ chức và các bác sĩ đã khám rất kỹ cả cơ thể, mặt mũi không thấy có gì là giả cả nên chúng tôi chấp nhận để em thi. Tôi nghĩ rằng vết sẹo sẽ lành theo thời gian và quan trọng hơn ở một Hoa hậu Đại dương là yếu tố tri thức, hình thể đẹp.

Ngân Anh nói lưu loát tiếng Anh, Pháp và trong đêm chung kết do quá mất bình tĩnh nên trả lời không hay. Ở cuộc sống này theo tôi đã từng mở cánh cửa cho nhiều trường hợp lầm lỗi cơ hội làm lại huống hồ chi với một cô gái mới lớn như Ngân Anh. Vì ý thức được việc mình làm nên khi đi thi em đã lấy mũi giả ra rồi nên chúng tôi vẫn cho em cơ hội" - Ông Võ Việt Chung lý giải.

 Bác sĩ thẩm mỹ nói gì vụ tân Hoa hậu Đại dương 'dao kéo' đăng quang?

Lộ hình ảnh tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh trước khi can thiệp thẩm mỹ.

Dù đã lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng quan điểm từ phía BTC không đủ sức thuyết phục cộng đồng. Theo chia sẻ từ phía bác sĩ Hoạt - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Hoạt, chuyên sửa nâng mũi khẳng định rằng, kể cả có tháo sụn nâng mũi ra thì cũng được coi là đã từng phẫu thuật, bởi vì, khi rút sụn ra thì trong mũi sau một thời gian vẫn hình thành bao xơ, mô viêm gần như là đã phẫu thuật.

"Khi rút sụn nâng ra nó vẫn làm cho mũi thay đổi về độ cao, nên về bản chất độ cao của mũi vẫn hiệu quả dù đã được rút ra" - Bác sĩ Hoạt cho biết.

 Bác sĩ thẩm mỹ nói gì vụ tân Hoa hậu Đại dương 'dao kéo' đăng quang?

Đồng quan điểm trên, đại diện tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Điền, chuyên nâng mũi tạo hình đẹp nhận định, việc từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì phải coi là đã đụng dao kéo, đã phẫu thuật.

"Bản chất từ mũi tự nhiên đã bị tác động bởi các kỹ thuật và các chất tạo hình nâng mũi. Chúng tôi khẳng định đã thực hiện phẫu thuật rồi thì vẫn là phẫu thuật, còn rút ra thì vẫn là phẫu thuật, không thể khẳng định có khuôn mặt tự nhiên" - vị đại diện này chia sẻ.

Theo Dân Việt

---

Xem thêm:

+ Video clip: Hoa hậu Đại dương: Tôi đăng quang xứng đáng, không trả lại vương miện