Bị nghi lấy vợ để trả thù người yêu cũ, danh hài Chiến Thắng nói gì?

Đám cưới lần thứ 3 của Chiến Thắng diễn ra trong lặng lẽ và chóng vánh, chỉ sau scandal với bạn gái kém 19 tuổi ít ngày. Điều này đã khiến nam diễn viên hài gặp không ít lời đồn ác ý rằng anh nhanh chóng cưới vợ như vậy chỉ vì muốn trả thù người yêu cũ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn khi trả lời về tin đồn cưới vợ để trả thù người yêu cũ, Chiến Thắng đã thẳng thắn lên tiếng: "Tôi bị mang tiếng nhiều, rằng thì "thằng đó là nghệ sĩ, chỉ chơi bời chứ yêu đương gì", rằng thì "thằng này đem tình yêu gieo rắc khắp nơi…". Nói thực, nếu là kẻ trăng hoa, chơi bời, tôi sẽ chẳng bao giờ cưới vợ, kết hôn.

Cũng sẽ chẳng bao giờ chạy show kiếm tiền mệt mỏi như vậy. Tôi cũng như mọi người, khao khát 1 gia đình, 1 người vợ hiểu và thông cảm với mình. Chính vì thế, khi nhận được sự cảm thông, tình yêu của Ngọc, tôi lập tức quyết định kết hôn. Chúng tôi tới với nhau hoàn toàn từ tình yêu thương chứ chẳng có gì vụ lợi hay để trả thù ai cả."

Bị nghi lấy vợ để trả thù người yêu cũ, danh hài Chiến Thắng nói gì?

Chiến Thắng nhanh chóng kết hôn sau khi chia tay người yêu cũ chưa lâu đã khiến anh dính phải tin đồn không hay

Danh hài Chiến Thắng cũng chia sẻ về cuộc sống của anh và Thu Ngọc sau khi về chung nhà. Chiến Thắng cho biết anh không có nhiều thời gian bên vợ vì bận chạy show: "Cưới nhau mấy tháng nay, nhưng tôi mới chỉ ăn cùng cô ấy được vài bữa cơm.

Thường thì tôi đi từ sáng sớm, đến lúc về nhà sớm cũng là 11-12h đêm, có khi là 2-3h sáng. Thế nhưng, tôi về lúc nào cô ấy cũng dậy mở cổng, bật nước nóng cho tôi tắm, hâm lại đồ ăn cho tôi. Thời gian đầu, việc thay đổi hoàn toàn trong cuộc sống, sinh hoạt cũng khiến cô ấy áp lực và mệt mỏi lắm. Tôi biết thế, rất thương nhưng cũng chẳng biết làm thế nào cả. Vì đó là công việc, mình phải chấp nhận thôi".

Chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ, bạn gái cũ, Chiến Thắng cho biết anh giữ quan hệ như những người bạn. Tuy nhiên, anh hạn chế gặp hay gọi điện, nhắn tin mà chỉ liên lạc khi cần đón con hoặc cần trao đổi những vấn đề liên quan đến con cái.

Bị nghi lấy vợ để trả thù người yêu cũ, danh hài Chiến Thắng nói gì?

"Điều day dứt nhất của tôi là vẫn phải sống xa các con và chưa bù đắp được nhiều cho vợ".

Có vợ đẹp, nhà sang, sự nghiệp phát triển rực rỡ, dường như cuộc sống của Chiến Thắng đang rất viên mãn... Sau khi kết hôn, Chiến Thắng vẫn chăm chỉ chạy show với mức cát - xê khủng khiến nhiều người mơ ước. Nhưng anh thừa nhận đó chỉ là bề nổi. Điều khiến danh hài day dứt nhất sau những lần đổ vỡ là anh không thể cho các con 1 mái ấm thực sự, vẫn phải sống xa các con.

Còn với người vợ hiện tại, Chiến Thắng luôn cảm thấy mình có lỗi vì chưa dành nhiều thời gian bù đắp, chăm sóc cô ấy, vẫn để cô ấy phải thiệt thòi nhiều quá.

Theo GĐ