"Nơi này có anh" giúp Sơn Tùng MTP kiếm được bao nhiêu tiền?

Không chỉ giúp Sơn Tùng MTP thu hàng trăm triệu, "Nơi này có anh" còn giúp anh thu được nhiều thứ hơn thế.

Nếu như nhiều ngôi sao khác dù rất nổi tiếng, nhưng thu nhập chủ yếu của họ đều tới từ việc chạy theo các show diễn từ Bắc tới Nam. Thì Sơn Tùng MTP bằng cách định hướng phát triển đúng đắn cho kênh Youtube của mình đã không chỉ mang lại danh tiếng mà con trực tiếp mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho chủ nhân của ca khúc Nơi này có em.

Những MV có lượng view siêu khủng đã mang lại cho Sơn Tùng MTP không ít tiền

Có nhiều trang web tính toán rằng Sơn Tùng có thể kiếm tới 1,2 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày ra mắt Nơi này có anh nhưng số tiền thực sự thì không quá nhiều như vậy, nhưng cũng là một con số đáng mơ ước cho nhiều ca sỹ. Với 29 triệu lượt xem sau khoảng hơn 4 ngày ra mắt, Sơn Tùng sẽ thu được khoảng 0,3$ cho mỗi 1000 lượt xem. Tức là hiện nay Tùng có khoảng 8.700$ (khoảng 191 triệu đồng)  chỉ sau 4 ngày ra mắt MV.

Dĩ nhiên là không thể thống kê được số tiền từ việc người xem click vào để xem quảng cáo vì số tiền này tùy thỏa thuận của bên đặt quảng cáo, chỉ biết Sơn Tùng nhận được 55% số tiền này và Youtube nhận 45% còn lại.

Việc đầu tư phát triển kênh Youtube của mình một cách hợp lý và nghiêm túc đã làm hình ảnh của Sơn Tùng được quảng bá rất rộng trên toàn thế giới chứ không chỉ Việt Nam.

Dĩ nhiên số tiền này không thấm vào đâu so với tiền cát - xê của Sơn Tùng (chỉ bằng Sơn Tùng hát 2 tới 3 bài tại một show diễn lớn với mức cát xê hiện giờ của Tùng). Nhưng nhiều ca sỹ chỉ đơn thuần đầu tư làm MV để phát triển hình ảnh của mình nhằm phục vụ cho việc diễn show. Sơn Tùng MTP không chỉ đầu tư để tạo được tiếng vang mà còn thực sự lấy đó làm nguồn thu cho mình. Đây là một bước đi vô cùng khôn ngoan và thức thời của chàng ca sỹ người Thái Bình.

Các sky đã đóng góp một vai trò rất lớn trong thành công của Sơn Tùng trên Youtube

Với những tính toán khéo léo, cái tên Sơn Tùng hiện nay đã dần được nhiều người trên thế giới biết tới chứ không chỉ ở trong phạm vi Việt Nam. Có thể nói Sơn Tùng đang là ca sỹ trẻ có những bước đầu tư thành công nhất showbiz Việt hiện nay.

Theo Danviet