Chấn động án mạng mẹ có nhân tình ra tay giết hại chính con ruột

Những đứa trẻ xấu số đã không thể thoát khỏi lưỡi hái của tử thần và thật đau đớn thay người ra tay sát hại chính là mẹ đẻ của các em.

Các trang tin nước ngoài cho thấy liên tiếp những vụ án mẹ đẻ giết con nhỏ gây lên làn sóng căm phẫn từ trong dư luận. Điều đáng nói là kể từ lúc ác mẫu có nhân tình thì những đứa trẻ trở thành tội đồ trong mắt mẹ. Và các em trở thành nạn nhân bị bạo hành đến chết dưới tay của mẹ đẻ. Đây không chỉ là những vụ án giết người mà còn là những câu chuyện về lương tâm cần phải nghiêm trị.

Mẹ đẻ mải đi chơi với nhân tình bỏ đói con trai đến chết

Ngày hôm qua, theo tờ Mirror, vụ việc người mẹ 20 tuổi đã bỏ theo nhân tình và giam cầm hai con nhỏ đến chết ở trong căn hộ của mình. Thông tin này đã gây bàng hoàng trong đời sống của người dân Ukraine. Không ai có thể tin rằng, người mẹ hai con này lại nhẫn tâm khóa trái cửa nhốt hai con nhỏ những 9 ngày trời.

Chấn động án mạng mẹ có nhân tình ra tay giết hại chính con ruột

Hai em bé người Ukraine bị mẹ bỏ đói đến chết.

Trong suốt 9 ngày đó, hai bé không nhận được sự chăm sóc của người mẹ, thậm chí, người mẹ tàn độc này còn không để lại thực phẩm cho các em. Hai chị em, một bé trai mới 23 tháng tuổi, một bé gái hơn 3 tuổi, lẽ ra ở độ tuổi này các em được chăm chút rất tử tế. Ấy vậy mà, mải đi theo nhân tình, người mẹ ác tâm đã bỏ rơi con cái đến lúc quay trở về thì cả hai em đã ngất lịm vì đói.

Và sau khi cơ quan y tế đến cấp cứu thì bé trai 23 tháng tuổi đã tử vong, may mắn bé gái hơn 3 tuổi đã sống sót kỳ diệu. Phía cảnh sát điều tra còn nhìn thấy những vết cào trên tường trong lúc các bé hoảng sợ kêu cứu. Đứng trước những chi tiết lạnh người ấy, dư luận Ukraine vô cùng xót xa cho thân phận của hai đứa trẻ.

Chấn động án mạng mẹ có nhân tình ra tay giết hại chính con ruột

Chân dung ác mẫu bỏ con nhịn đói 9 ngày đi theo nhân tình.

Còn về phía ác mẫu trẻ tuổi, theo tin mới cập nhật từ tờ Mirror, đã bị tòa án tuyệt phạt 8 năm tù vì tội vô ý gây ra cái chết thương tâm của chính con ruột mình. Trước án tù này của ác mẫu, dư luận cho rằng mức phạt này còn quá nhẹ so với tội ác do người mẹ tàn độc gây ra.

Mẹ đánh đập con 21 tháng tuổi đến chết

Có nhân tình, nghiện ma túy đã làm cho người phụ nữ quốc tịch Anh có tên là Kathryn Smith chểnh mảng việc chăm sóc con cái. Vậy nên khi được 21 tháng tuổi, bé gái Ayeeshia mới nặng hơn 9kg. Ngoài việc không lo chăm sóc con, ác mẫu Kathryn còn có hành động tàn độc là bạo hành con gái.

Chấn động án mạng mẹ có nhân tình ra tay giết hại chính con ruột

Bé gái 21 tháng tuổi bị chết dưới tay của mẹ đẻ.

Theo đó, người phụ nữ ác tâm này đã thường xuyên dùng con dấu đóng tem đánh vào ngực con. Chỉ khi ở cùng nhân tình, ác mẫu mới thôi hành động tàn nhẫn này. Những tưởng bé Ayeeshia chỉ còi cọc và sống sót qua những lần bạo hạnh ác độc của mẹ đẻ.

Tuy nhiên, hậu quả đau lòng vẫn xảy ra, ác mẫu đã giết con gái ruột của mình. Theo cơ quan điều tra, bé gái Ayeeshia đã bị gãy 3 xương sườn và bị vỡ tim. Và đứng trước những bằng chứng thu thập được tại hiện trường, cảnh sát Anh đã bắt khẩn cấp đối tượng là mẹ đẻ của bé.

Chấn động án mạng mẹ có nhân tình ra tay giết hại chính con ruột

Chân dung ác mẫu nghiện ma túy giết con.

Theo đó, Kathryn Smith đã bị bắt giữ vào hồi tháng 4/2016 với tội danh giết người và ban đầu tòa tuyên án tù 24 năm với người phụ nữ này. Không chỉ có dư luận nước Anh phẫn nộ trước hành động của người mẹ mất nhân tính và chính bạn tù của ác mẫu cũng không thể ngồi yên. Được biết, khi vào tù Kathryn đã bị bạn tù đánh đập không thương tiếc và tất cả lên tiếng đòi công bằng cho Ayeeshia.

Mẹ và bạn trai trực tiếp gây ra cái chết của bé gái 10 tuổi

Ngày 24/8, cảnh sát bang New Mexico, Hoa Kỳ đã phát hiện một thi thể bé gái bị cháy xém và trên người cô bé xuất hiện nhiều dấu hiệu của một vụ cưỡng hiếp. Theo đó, cơ quan điều tra cho biết nạn nhân là em Victoria Martens, 10 tuổi. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luận rằng trước khi bị thiêu cháy, cô bé đã bị hãm hiếp, bóp cổ, chân tay bị cắt. Sau đó, thi thể của em bị cuộn vào trong tấm chăn rồi bị đốt.

Chấn động án mạng mẹ có nhân tình ra tay giết hại chính con ruột

Bé gái 10 tuổi được tìm thấy với những vết tích của một vụ cưỡng hiếp và tra tấn đến chết.

Ngay lập tức, cảnh sát đã điều tra ra được rằng, người phụ nữ có tên Michelle Martens, 35 tuổi, mẹ của nạn nhân cùng Gonzales, bạn trai 31 tuổi của mình mới quen 1 tháng, và cháu họ của anh này là những người trực tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân. Chính ác mẫu đã thú nhậng rằng bạn trai đã đánh thuốc mê cô bé để anh ta có thể quan hệ tình dục với nạn nhân một cách dễ dàng.

Chấn động án mạng mẹ có nhân tình ra tay giết hại chính con ruột

Michelle Martens đứng trước tòa án để nhận tội lỗi tàn độc của mình.

Sự việc này đã gây lên sự phẫn nộ trong dư luận nước Mỹ và nhiều người đang lên tiếng đòi công bằng cho em bé bị chính mẹ đẻ cùng nhân tình ra tay cưỡng hiếp và sát hại.

Theo GĐ