Diễn biến mới nhất vụ Huyền My bị tố làm cả chuyến bay phải chờ 30 phút

Rất nhiều người cũng ủng hộ lời giải thích của người đại diện cho Huyền My.

Vừa nhận niềm vui khi trở thành đại sứ một kênh truyền hình chưa được bao lâu thì Á hậu Huyền My lại phải gặp chuyện không vui từ trên trời rơi xuống khi một tài khoản facebook giấu mặt bất ngờ tố người đẹp này khiến chuyến bay trễ 30 phút vì việc chụp hình "tự sướng" của mình.

Người này viết: "Tôi ngồi selfie trong phòng chờ hạng C rồi bắt hành khách trên máy bay chờ tới 30 phút. Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi. Chị không cần làm Hoa hậu chị cũng đứng số 1 rồi. Thật lòng Kỳ Duyên lại làm mình cảm thấy đỡ bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này... do ê kip có bệ đỡ khủng quá chứ không đoảng như "Duyên" nên có những việc còn đáng lên án hơn cả hút thuốc lá, nhưng lại chẳng ai hay 10 điểm cho sự khéo léo của chị Á hậu. Thần tượng."

Diễn biến mới nhất vụ Huyền My bị tố làm cả chuyến bay phải chờ 30 phút

Trước lời tố này, người đại diện của Huyền My cho biết, đây không phải là sự thật. Bất cứ ai có kiến thức sơ đẳng về an ninh bay đều hiểu không thể có chuyện cả chuyến bay ngồi chờ một người tới 30 phút được.

Rất nhiều người cũng ủng hộ lời giải thích của người đại diện cho Huyền My. Tất cả đều đồng ý với việc an ninh hàng không rất nghiêm nên không có chuyện chỉ vì một người mà máy bay phải chờ đợi, hơn nữa Huyền My cũng chỉ là Á hậu thì liệu có thể có ngoại lệ?

Diễn biến mới nhất vụ Huyền My bị tố làm cả chuyến bay phải chờ 30 phút

Trên trang cá nhân fanpage của mình, Huyền My trước đó cũng có một dòng trạng thái khá dài: "Để vừa lòng 1 người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người 1 cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người 1 tiêu chuẩn…..khác nhau. 

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ "Mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần". Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ."

Phải chăng, đây là lời đáp của Huyền My với lời tố nói trên? Với sự vô lí của lời tố thì Huyền My vẫn giữ được hình ảnh của mình và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Huy Nam (Phunuonline)