Đơn ly hôn 10 trang giấy của Angelina Jolie viết gì?

Cuộc tình của một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất thế giới Angelina Jolie – Brad Pitt đã đi đến hồi kết thúc, sau khi Angelina Jolie nộp đơn ly dị chồng Brad Pitt lên tòa án vào hôm thứ 2 vừa qua. 

Đơn ly hôn 10 trang giấy của Angelina Jolie viết gì

Tên đầy đủ của hai vợ chồng trong đơn ly dị (ảnh: Coleman - Rayner/Daily Mail)

Theo tờ Daily Mail, minh tinh 41 tuổi đã nộp đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles vào thứ Hai 19/9 vừa qua. Đơn ly hôn dài 10 trang của Angelina Jolie cho thấy cô lấy lý do “những khác biệt không thể hòa giải” để xin ly hôn với Brad Pitt sau 2 năm kết hôn và 10 năm chung sống.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên từng giành giải Oscars mong muốn được quyền nuôi 6 con và chỉ cho Brad Pitt quyền thăm nom. 

Đơn ly hôn cũng bao gồm cả tên của 6 đứa trẻ, trong đó có cả Maddox, người con nuôi có gốc gác Campuchia mà Angelina Jolie đã nhận nuôi dưỡng trước khi gặp Brad Pitt. Ngày sinh và nơi ra đời của những đứa trẻ cũng được ghi rõ ràng trong lá đơn, trừ nơi sinh của cô con gái Shiloh chỉ được ghi ngắn gọn là “châu Phi”.

Đơn ly hôn 10 trang giấy của Angelina Jolie viết gì

Đơn ly hôn 10 trang giấy của Angelina Jolie viết gì

Tên của cả 6 người con đều được điền vào đơn ly hôn (ảnh: Coleman - Rayner)

Theo đơn ly hôn mà Daily Mail có được, Angelina Jolie khẳng định ngày họ chia tay là 15/9.

Hiện cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì thế giới vẫn chưa lên tiếng xác nhận nguyên nhân khiến hai người “đường ai nấy đi” sau nhiều năm mặn nồng. Tuy nhiên, TMZ dẫn lời một nguồn tin thân cận với cả hai tiết lộ rằng, Angelina hoàn toàn không hài lòng với cách Brad Pitt làm cha. Những phương pháp nuôi dạy con của Brad Pitt phần nhiều khiến Angelina thất vọng.

Nguồn tin này cũng cho biết, không hề có của "người thứ ba" xuất hiện trong quyết định ly hôn của cặp đôi nổi tiếng Hollywood. Nguyên nhân nộp yêu cầu đơn phương của Angelina Jolie hoàn toàn vì mối tương tác không hoàn hảo giữa Brad Pitt và các con. Cô cũng không yêu cầu nhận hỗ trợ từ Brad Pitt trên danh nghĩa vợ chồng.

Đơn ly hôn 10 trang giấy của Angelina Jolie viết gì

Cặp đôi quyết định chia tay vì “những khác biệt không thể hòa giải” (ảnh: Getty)

Dù nguồn tin thân cận khẳng định không có kẻ thứ ba xen vào chuyện tình Angelina Jolie - Brad Pitt nhưng báo chí vẫn cho rằng “đóa hoa hồng nước Pháp” Marion Cotillard chính là nguyên nhân khiến hôn nhân cặp đôi tan vỡ. Báo chí Âu Mỹ cũng đã từng có bài viết về tin đồn hẹn hò của Brad và bạn diễn Marion bởi giữa họ có sự gắn kết suốt nhiều tháng nay, nhất là khi cả hai cùng góp mặt trong bộ phim tình cảm “Five Seconds of Silence".

Đơn ly hôn 10 trang giấy của Angelina Jolie viết gì

Marion Cotillard và Brad Pitt hạnh phúc trên phim trường 

Tuy vậy, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Marion Cotillard khẳng định cô cảm thấy “suy sụp” vì bị quy chụp là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng Jolie-Pitt đi đến hồi kết thúc. Hiện nữ diễn viên người Pháp đang mang thai đứa con thứ hai với người bạn trai lâu năm là đạo diễn kiêm diễn viên đồng hương Guillaume Canet.

Theo Vân Hồng (vntinnhanh)