Đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ giá tầm 2 triệu cho khách Việt

Ngoài những sản phẩm đồng hồ chính hãng mức giá từ 500.000 đồng, đồng hồ xa xỉ giá hàng trăm triệu. Các sản phẩm đồng hồ giá tầm 2 triệu thuộc top bán chạy với nhiều lựa chọn.

Trong khi đồng hồ đeo tay hàng giả, hàng fake đang có xu hướng ‘bành chướng’ trên thị trường, thì câu chuyện làm thế nào để không bị ‘móc túi’ hàng triệu đồng khi mua đồng hồ là những gì mà khách hàng quan tâm.

Là nhà phân phối đồng hồ chính hãng các thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, doanh nghiệp Đăng Quang luôn mong muốn đem đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm.

Các sản phẩm của Đăng Quang luôn được kiểm soát chặt chẽ khi nhập khẩu và trực tiếp bán lẻ cho khách hàng, không bán buôn cho bất kì đơn vị nào. Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn gồm hóa đơn đỏ, tời khai hải quan, đảm bảo sản phẩm được kiểm dình về xuất xứ, chất lượng.

Đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ giá tầm 2 triệu cho khách Việt

Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ giá chỉ ở mức 2 triệu đồng.

Các sản phẩm đồng hồ đeo tay tại hệ thống siêu thị của Đăng Quang Watch có giá cả đa dạng, nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ngoài những mẫu đồng hồ chính hãng, mức giá rẻ từ 500.000 – 1 triệu đồng, tại Đăng Quang còn có các sản phẩm đồng hồ trong khoảng giá từ 2 triệu tới hàng chục triệu và những sản phẩm đắt đỏ, xa xỉ, giá hàng trăm triệu phục vụ giới nhà giàu.

Sản phẩm trong khoảng giá tầm 2 triệu đồng thuộc nhóm bán chạy tại Đăng Quang Watch, với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ các thương hiệu từ Thụy Sĩ hay Nhật Bản.

Dưới đây, là những mẫu đồng hồ thương hiệu nối tiếng Thụy Sĩ với mức giá tầm 2 triệu đồng.

1. Đồng hồ Aries Gold SMART AIR 7010 Black

Đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ giá tầm 2 triệu cho khách Việt

Đây là mẫu đồng hồ của thương hiệu Aries Gold (Thụy Sĩ), thuộc top đồng hồ bán chạy tại hệ thống Đăng Quang Watch. Mẫu đồng hộ hiện có giá 1.850.000 đồng.

Đồng hồ sử dụng hệ điều hành Andriod 4.4. Chức năng cực hữu hiệu gồm: Đo nhịp tim, đo khoảng cách, đếm bước chân, lượng calories; sleep monitoring (theo dõi giấc ngủ, đo thời gian ngủ, thông báo cuộc gọi đến và tin nhắn trên điện thoại; đồng hồ báo thức; anti lost (khi điện thoại cách xa 30 feet, vòng sẽ rung lên báo hiệu); sedentary alert (khi bạn ngồi quá lâu, sẽ báo hiệu để bạn đứng lên và hoạt động); Selfie control (điều khiển từ xa để chụp ảnh selfie bằng thiết bị điện thoại).

Độ chịu nước của Smart air tracker là IP65, chống bụi hoàn toàn và sử dụng được đi mưa, nước phun nhẹ. Sản phẩm được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch.

2. Đồng hồ Jacques Du Manoir PP.5

Đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ giá tầm 2 triệu cho khách Việt

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam, thương hiệu Jacques Du Manoir (Thụy Sĩ). Giá bán 2.090.000 đồng.

Đồng hồ sử dụng năng lượng Quartz. Kính khoáng chất, Ion Plating. Dây da, Chất liệu vỏ thép không gỉ, đường kính vỏ 40 mm. Mức độ chịu nước : 3 ATM. Jacques Du Manoir PP.5 được bảo hành 10 năm.

3. Đồng hồ Aries Gold G1013Z G-S-L

Đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ giá tầm 2 triệu cho khách Việt

Đây là mẫu đồng hồ dành cho nam, thương hiệu Aries Gold (Thụy Sĩ), giá 2.475.000 đồng.

Đồng hồ sử dụng năng lượng Quartz; kính Hardened Mineral Crystal; dây da, chất liệu vỏ Solid Stainless Steel, đường kính vỏ 40 mm, dày 7.85 mm.vSản phẩm được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang.

4. Đồng hồ Aries Gold G1013Z G-S

Đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ giá tầm 2 triệu cho khách Việt

Cũng là mẫu đồng hồ giành cho nam, thương hiệu Aries Gold (Thụy Sĩ). Giá bán 2.975.000 đồng.

Sản phẩm sử dụng năng lượng Quartz. Kính Hardened Mineral Crystal. Chất liệu vỏ Solid Stainless Steel, đường kính vỏ 40 mm và dày 7.85 mm. Chất liệu dây là Solid Stainless Stee. Đồng hồ được bảo hành 10 năm.

Theo phununews